Đánh giá về trận đấu, HLV người Hàn Quốc cho hay: “Tất cả các đội đến sân Thiên Trường  đều chơi không hề dễ dàng khi lượng CĐV của đội chủ nhà rất lớn, rất thử thách cho mọi đội bóng.

Hiệp đấu đầu tiên chúng tôi chơi khá bình tĩnh, tuân thủ đấu pháp để dù thua sớm nhưng không vỡ trân. Hiệp 2 giành được lợi thế và có lợi thế dẫn bàn, nhưng tiếc rằng kết quả lại không như ý

{keywords}
HLV Lee Tae Hoon tiếc nuối về kết quả, nhưng về tổng thể trận hoà cũng là điều hài lòng

Tiền đạo của chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội, đây là điểm yếu và cũng là thói quen của các cầu thủ HAGL khi ít sút cầu môn. Sau trận này sẽ điều chỉnh, nhưng không phải trong ngày một, ngày hai”.

Về câu hỏi HAGL là một trong số ít đội có được điểm tại Thiên Trường, ông Lee cho rằng: “Nam Định chơi với tinh thần rất cao, lại luôn nhận sự ủng hộ của hàng vạn khán giả, các cầu thủ chúng tôi khó tập trung thi đấu được. Vì thế, kết giành được 1 điểm tại đây cũng không hề dễ dàng gì.

Hôm nay HAGL không thể tung Tuấn Anh vào sân vì bị đau nhẹ từ trận trước, chúng tôi phải cẩn trọng với cậu ấy. HAGL cần bảo vệ sức khoẻ của Tuấn Anh nên mong người hâm mộ thông cảm.

Riêng trường hợp của thủ môn Siestma thì tôi không muốn trả lời những điều không liên quan đến trận đấu”

{keywords}
khi đá ở Thiên Trường không dễ dàng

Đánh giá về trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Văn Dũng của CLB Nam Định cho biết: “Đây là trận đấu cống hiến, và tỉ số phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Chúng tôi đã cố gắng và nỗ lực để có bàn gỡ, nên kết quả là hài lòng.

Lối chơi của HAGL là rất khó chịu, nên hôm nay Nam Định chủ động chơi phòng ngự và giảm khả năng tấn công từ hàng tiền vệ bên phía đội bạn. Nam Định đã thành công khi khoá được Xuân Trường.

Về khán giả, dù ngày xưa đông hơn hiện tại chúng tôi thực sự xúc động bởi NHM vẫn đến sân ủng hộ chúng tôi dù đội vẫn chưa thật tốt, chưa có thành tích cao

Thay mặt CLB Nam Định gửi lời tri ân người hâm mộ, đội bóng cố gắng thi đấu để giữ lửa, duy trì tình yêu bóng đá này. Và hy vọng các cầu thủ ngày càng tiến bộ hơn để giúp đội chơi tốt trong thời gian tới"/

M.A (ghi)