20h ngày 3/10, tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam có trận đấu tập nội bộ tại sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu báo chí không được phép tác nghiệp. Ở lần gặp nhau trước đó, đội bóng đàn em U22 đã giành chiến thắng sau loạt luân lưu.

Còn lần này, mọi diễn biến cũng như kết quả trận đấu đã không được tiết lộ ra bên ngoài, theo yêu cầu của HLV trưởng Park Hang Seo. Theo một số nguồn tin, hai đội đã cầm hoà nhau 2-2, tuy nhiên thầy Park không cho đá luân lưu để xác định đội thắng.

{keywords}
Tuyển Việt Nam và U22 cầm hoà nhau

Việc HLV Park Hang Seo giữ kín thông tin là có lý do. Chiến lược gia người Hàn Quốc không muốn báo chí nói quá nhiều về những buổi đấu tập nội bộ, ảnh hưởng tới sự tập trung của các cầu thủ. 

Sau hai trận đấu tập với U22, tuyển Việt Nam không có thêm trận giao hữu nào trước khi đối đầu với Malaysia và Indonesia, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

{keywords}
HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội giữ kín thông tin. Ảnh S.N

Trước 2 trận đấu này, thầy Park liên tiếp đối mặt với khó khăn về nhân sự khi mất 2 tiền vệ quan trọng là Ngô Hoàng Thịnh (đau mắt) và Lương Xuân Trường (đứt dây chằng). Bên cạnh đó, tân binh Võ Huy Toàn cũng phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương rách bắp đùi.

Được biết, trưa 3/10, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt ở Hà Nội để hội quân cùng tuyển Việt Nam. Trong khi đó Công Phượng (Sint Truidense, Bỉ) và Văn Hậu (Heerenveen, Hà Lan) chỉ về nước vào ngày 7/10. Nhóm cầu thủ Hà Nội sớm nhất cũng phải tới ngày 5/10 mới có thể hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Video clip:

Huy Phong