HLV Park Hang Seo tỏ rõ sự không hài lòng sau trận thắng vất vả của U23 Việt Nam trước U23 Đài Loan (Trung Quốc). Ông thầy người Hàn Quốc nói: "Tôi không có điều gì để đánh giá về trận đấu. Với bóng đá, chúng ta không dự đoán được trước điều gì.

{keywords}
HLV Park Hang Seo không hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ

Có thể trước trận đấu nhiều người nghĩ về một trận thắng đậm của U23 Việt Nam trước U23 Đài Loan (Trung Quốc). Nhưng điều đó không quan trọng. U23 Việt Nam có 3 điểm mới là điều quan trọng nhất".

Dù không hài lòng với lối chơi của U23 Việt Nam, nhưng ông Park cho rằng các học trò khó thể hiện được hết khả năng khi chơi trên mặt sân rất tệ.

"Vấn đề mặt sân không chỉ ảnh hưởng đến U23 Việt Nam mà đối thủ cũng gặp khó khăn như thế. Với trận đấu, dưới tư cách HLV trưởng, tôi thấy hơi thất vọng", ông Park nhấn mạnh.

Thắng khó nhọc U23 Đài Loan (Trung Quốc), U23 Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng I. Lợi thế của thầy trò HLV Park Hang Seo là được nghỉ nhiều ngày và quan sát U23 Myanmar đấu với U23 Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 30/10. "Soi giò" được U23 Myanmar, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể đánh giá thực lực của đối thủ trước trận đấu mang tính then chốt vào ngày 2/11.

{keywords}
U23 Việt Nam rút ra nhiều bài học trước trận quyết định với U23 Myanmar

Chiến lược gia người Hàn Quốc nói về lợi thế của U23 Việt Nam: "Theo tôi, việc đó có hai mặt tích cực và tiêu cực. Việc nghỉ lâu đôi khi làm chúng ta mất cảm giác thi đấu, còn lại thì tôi thấy rằng việc quan sát được U23 Myanmar thi đấu cũng là lợi thế. Tuy nhiên, đây không phải yếu tố dẫn đến thắng thua". 

Trong khi đó, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam là hậu vệ Văn Xuân cho biết: "Tôi nghĩ chiến thắng là quan trọng nhất. Chúng tôi đã đạt được yêu cầu ban huấn luyện đề ra. Lối chơi của đội cần cải thiện rất nhiều ở những trận tới". 

Ngay sau trận thắng U23 Đài Loan (Trung Quốc), thầy trò HLV Park Hang Seo được VFF động viên và thưởng nóng 300 triệu đồng. U23 Việt Nam có 5 ngày nghỉ trước trận đấu then chốt với U23 Myanmar vào ngày 2/11 tới.

Video U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Loan (Trung Quốc):

Song Ngư

U23 Việt Nam 0-0 U23 Đài Loan (Trung Quốc): Khoan phá bê tông

U23 Việt Nam 0-0 U23 Đài Loan (Trung Quốc): Khoan phá bê tông

U23 Việt Nam chủ động tấn công nhưng vấp phải hàng phòng ngự đông quân số của U23 Đài Loan (Trung Quốc) trong hiệp 1.

Cháy vé trận Việt Nam - Nhật Bản sau 10 phút mở bán

Cháy vé trận Việt Nam - Nhật Bản sau 10 phút mở bán

Vé trận tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản bán khá chạy, trong khi trận tiếp đón Saudi Arabia chưa được người hâm mộ thực sự quan tâm.

U23 Việt Nam đấu U23 Đài Loan (Trung Quốc): Ra quân chiến thắng

U23 Việt Nam đấu U23 Đài Loan (Trung Quốc): Ra quân chiến thắng

U23 Việt Nam bước vào trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2022 với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U23 Đài Loan (Trung Quốc) lúc 17h ngày 27/10.