"Tôi tự hào về các cầu thủ. Họ đã làm hết sức, đặc biệt là hàng phòng ngự chơi rất tốt. Hiệp 2 thật tuyệt vời. Các cầu thủ thể hiện được tốt nhất vai trò của mình.

Họ đứng cùng nhau, xử lý bóng bổng, gây áp lực rất tốt. Toàn đội chơi chặt chẽ, không cho tuyển Việt Nam ghi được bàn thắng.

Dù vậy, trận đấu này có một số điều các cầu thủ không làm đúng như tôi mong đợi. Nhưng nhìn chung đây là kết quả tốt.

{keywords}
 HLV Mano Polking

Một điều đáng tiếc là Chatchai chấn thương sau khi cố cản phá một pha bóng nguy hiểm rồi bị đau. Nhưng chúng tôi cố vượt qua để hướng đến trận chung kết", HLV Mano Polking hạnh phúc sau khi giành vé vào chung kết AFF Cup 2020.

Đánh giá về trận đấu, HLV trưởng người Đức cho biết: "Tôi lo lắng khi Việt Nam có khởi đầu rất tốt với lối chơi tấn công phủ đầu. Đó là những gì chúng tôi đã lường trước, họ dâng cao và gây sức ép rất lớn. Chúng tôi biết mình phải chơi chắc chắn để ngăn cản họ. Toàn đội đã đứng vững.

Nhiều pha bóng 50-50 khiến trận đấu rất căng thẳng. Hiệp 2, tuyển Việt Nam chơi bóng dài. Các trung vệ của chúng tôi đã ngăn chặn được. Công việc phòng ngự của hàng tiền vệ cũng rất tốt. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình".

{keywords}
Thái Lan có một trận đấu phòng ngự rất chặt

HLV Mano Polking hết lời khen hàng thủ của Thái Lan: "Các cầu thủ là bậc thầy của phòng ngự. Một số người đã nói chúng tôi không biết phòng ngự hay chỉ biết tấn công. Sau trận đấu này họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ.

Bình thường tôi vẫn thích chơi tấn công. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã cho thấy mình có thể làm tốt cả hai. Nếu có nhiều thời gian hơn, chúng tôi thậm chí có thể chơi tốt hơn".

Huy Phong

Việt Nam 0-0 Thái Lan: Ép sân ghi bàn thắng

Việt Nam 0-0 Thái Lan: Ép sân ghi bàn thắng

Tấn công áp đảo nhưng tuyển Việt Nam chưa thể ghi bàn vào lưới của Thái Lan trong hiệp một trận bán kết lượt về AFF Cup.

Báo Thái: Điều kiện để Việt Nam vào chung kết

Báo Thái: Điều kiện để Việt Nam vào chung kết

Báo chí Thái Lan đưa ra phân tích về cơ hội ngược dòng của đội tuyển Việt Nam, trước thềm lượt về bán kết AFF Cup 2020.

Danh tính trọng tài bắt tái đấu Việt Nam với Thái Lan được giữ kín

Danh tính trọng tài bắt tái đấu Việt Nam với Thái Lan được giữ kín

AFF quyết định không công bố danh tính tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.