Campuchia không thể gây bất ngờ trước tuyển Việt Nam khi để thua trắng 0-4, chính thức chia tay AFF Cup 2020 với 1 trận thắng, 3 trận thua.

Đánh giá về trận đấu, HLV Ryu Hirose cho biết: "Tất cả đã thấy tuyển Việt Nam mạnh như thế nào trong trận đấu hôm nay. Trước đối thủ mạnh, các cầu thủ Campuchia đã cố gắng hết sức, tuân thủ chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra.

{keywords}
HLV Ryu Hirose

Chúng tôi đáng ra có thể thi đấu tốt hơn nhưng do thua 2 bàn quá sớm đã đánh mất thế trận. Rõ ràng, việc để thua 2 bàn quá sớm ảnh hưởng đến toàn đội, đặc biệt là cầu thủ trẻ".

"Chúng tôi dù đã thua 3 trận. Cầu thủ trẻ Campuchia chưa thi đấu quốc tế nhiều trong đội hình. Nhưng đây là kinh nghiệm tốt để họ chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2022. Các cầu thủ về nước và tập luyện hết mình, qua đó trưởng thành hơn", chiến lược gia người Nhật Bản nói tiếp.

{keywords}
Cầu thủ Campuchia có giải đấu thành công

"Đây là bài học để các cầu thủ biết mình cần làm gì sau khi chia tay giải đấu. Đây cũng là một trải nghiệm rất tốt cho các cầu thủ Campuchia. Tất cả phải cố gắng hơn ở những mục tiêu tiếp theo trong tương lai", HLV Ryu Hirose nhấn mạnh.

Huy Phong

Việt Nam 0-0 Campuchia: Đội hình siêu tấn công

Việt Nam 0-0 Campuchia: Đội hình siêu tấn công

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia, thuộc khuôn lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2020, lúc 19h30 ngày 19/12.

Danh sách Việt Nam đấu Campuchia: Đức Huy trở lại, Đình Trọng vắng

Danh sách Việt Nam đấu Campuchia: Đức Huy trở lại, Đình Trọng vắng

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam trước trận gặp Campuchia, lượt cuối bảng B, AFF Cup 2020.

'Việt Nam thắng cách biệt Campuchia 2 bàn trở lên'

'Việt Nam thắng cách biệt Campuchia 2 bàn trở lên'

Trước một Campuchia thực sự không quá khó, tuyển Việt Nam được dự đoán thắng giòn với cách biệt 2 bàn trở lên, lượt cuối bảng B AFF Cup 2020.