Trước phản ứng của các CĐV Việt Nam tại Dubai (UAE) về việc không mua được vé, LĐBĐ UAE khẳng định đã bán vé cho CĐV đội khách vào sân xem trận UAE - tuyển Việt Nam tối 15/6.

Ngày 13/6, BTC chủ nhà cũng đã làm việc với VFF về vấn đề này. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, phía UAE khẳng định đã bán vé cho các CĐV Việt Nam. Điều này đồng nghĩa cuộc đụng độ với UAE tối mai, tuyển Việt Nam tiếp tục có sự đồng hành và tiếp sức từ khán đài của CĐV Việt Nam. 

{keywords}
Nhiều CĐV Việt Nam muốn vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Theo quy định ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (bảng G), AFC cho phép 30% số khán giả được vào sân và số lượng chính xác sẽ được đưa ra sau khi tính toán theo điều kiện của từng địa điểm thi đấu.

Số lượng vé này được chia đều cho hai đội bóng tham gia thi đấu nếu không có đội chủ nhà. Đối với trận đấu có sự tham dự của tuyển UAE, CĐV đội khách được mua tối đa 10% trong tổng số vé phát hành.

Thông tin từ VFF, có khoảng 250 vé dành cho các CĐV đội khách được BTC bán ra và được mua hết. Toàn bộ vé được bán qua hình thức online.

Trước đó, nhiều CĐV Việt Nam tại Dubai cho biết họ không thể mua vé vào sân. Điều đáng nói là BTC bán vé ngay sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, khiến tất cả trở tay không kịp.

{keywords}
Khu vực dành cho các CĐV đội khách đã bán hết vé

Do khu vực dành cho CĐV đội khách được thông báo hết vé, các CĐV Việt Nam hiện đang phải mua lại vé của các CĐV UAE, nhưng việc giao dịch gặp nhiều rủi ro.

Trong hai trận đấu vừa qua, tuyển Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm cổ vũ của bà con Việt kiều đang sinh sống, làm việc và học tập tại UAE. Nhờ sự ủng hộ của CĐV Việt Nam tại UAE, Quế Ngọc Hải và các đồng đội có thêm nhiều động lực để giành chiến thắng trước Indonesia và Malaysia.

Theo quy định của BTC, khán giả vào sân phải được tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 và cần có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính trong vòng 48h trước khi vào sân, đồng thời đảm bảo các quy định về giãn cách, đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt…

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Đại Nam

CĐV Việt Nam than thở vì bị 'ôm' hết vé

CĐV Việt Nam than thở vì bị 'ôm' hết vé

Khu vực dành cho các CĐV Việt Nam đã hết sạch vé, khiến CĐV đội bóng áo đỏ chỉ biết than trời khi săn vé trận UAE vs Việt Nam.

Son Heung-min chói sáng, Hàn Quốc giúp Việt Nam càng gần vé đi tiếp

Son Heung-min chói sáng, Hàn Quốc giúp Việt Nam càng gần vé đi tiếp

Son Heung-min trực tiếp ghi bàn và kiến tạo giúp Hàn Quốc ngược dòng đánh bại Lebanon 2-1. Kết quả này mang đến lợi thế lớn cho tuyển Việt Nam ở bảng G.

Tuyển Việt Nam đấu UAE, thầy Park yên tâm với 'người đóng thế'

Tuyển Việt Nam đấu UAE, thầy Park yên tâm với 'người đóng thế'

Trợ lý Lee Young Jin thay HLV Park Hang Seo chỉ đạo tuyển Việt Nam trong trận tranh ngôi đầu bảng với UAE ngày 15/6.