Lần đầu tiên trong lịch sử tổ chức V-League, các khán đài của giải bóng đá số 1 quốc nội sẽ không có khán giả vì những lo ngại liên quan đến dịch Covid-19. Dù không còn cầu thủ số 12 ít nhiều mất đi sự hấp dẫn của các trận đấu, nhưng các đội bóng đều quyết tâm có sự khởi đầu thuận lợi ở ngày mở màn mùa giải mới.

Hai cặp đấu sớm giữa HAGL vs Than Quảng Ninh và Quảng Nam vs CLB TPHCM hứa hẹn rất đáng xem. HAGL cho thấy rõ tham vọng khi quyết đầu tư chất ngoại, trong khi TPHCM chính là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Ở trận ra quân, HAGL được thi đấu trên sân nhà Pleiku. Mùa giải nào cũng vậy, đội bóng phố Núi luôn là tâm điểm chú ý, dù thành tích không tốt trong vài năm trở lại đây.

{keywords}
HAGL quyết làm mới hình ảnh của mình

Ở LS V-League 2020, đội bóng của bầu Đức quyết làm mới hình ảnh của mình. HAGL chọn chú Hổ rừng Tây Nguyên làm linh vật. Văn Toàn, Minh Vương cùng các đồng đội muốn thể hiện sức mạnh, sự khéo léo, can trường nhưng cũng trẻ trung, đáng yêu, đẹp mắt giống phong cách thi đấu của các cầu thủ HAGL.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đã có những thay đổi mạnh mẽ về ngoại binh. Ngoài việc giữ chân tiền đạo chất lượng là Chevaugh Walsh, họ đã ký hợp đồng với trung vệ Damir Memovic và tiền vệ Kelly Kester. Về nội binh, HAGL bổ sung cựu thủ thành U23 Việt Nam, Trần Bửu Ngọc.

HLV Lee Tae Hoon tin tưởng đội bóng của mình sẽ khác với mùa giải trước, đặc biệt là không còn chơi bóng kiểu "ngây thơ", dễ bị bắt nạt.

Đối thủ của HAGL là Than Quảng Ninh không hề dễ chịu. Năm nay, sức tấn công của CLB còn tăng lên đáng kể khi có sự bổ sung của hai tiền đạo ngoại binh chất lượng J.Lynch và D.Fagan. Cùng với những Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy hay Mạc Hồng Quân, hàng tấn công của Than Quảng Ninh thực sự đáng gờm.

{keywords}
Công Phượng đang có phong độ rất cao

Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam tiếp đón TPHCM - đội bóng có sự đầu tư rất mạnh ở mùa giải năm nay. Đặc biệt, đội khách càng được chú ý với màn toả sáng của tân binh Công Phượng ở AFC Cup.

Ba trận đấu ở đấu trường châu lục và một trận Siêu cúp, Công Phượng có 3 bàn thắng. Tiền đạo người Nghệ An đang rất tự tin có bàn thắng đầu tiên ở V-League trong màu áo TPHCM, dù phải làm khách trong trận đấu khai màn mùa giải.

Video TPHCM 1-2 Hà Nội:

Lịch Thi Đấu LS V-League 2020
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
06/03
06/03 17:00 Hoàng Anh Gia Lai -:- Than Quảng Ninh FC Vòng 1  
06/03 17:00 Quảng Nam -:- Hồ Chí Minh City Vòng 1  
07/03
07/03 19:00 Hà Nội FC -:- Nam Định FC Vòng 1  
08/03
08/03 15:00 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh -:- Viettel Vòng 1  
08/03 17:00 Thanh Hóa -:- Hải Phòng FC Vòng 1  
08/03 17:00 Bình Dương FC -:- SHB Đà Nẵng FC Vòng 1  
08/03 18:00 Sài Gòn FC -:- Sông Lam Nghệ An Vòng 1  

Huy Phong