Liên quan đến chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường, bác sĩ tuyển Việt Nam Trần Anh Tuấn cho biết: “Qua chẩn đoán cuối cùng, chấn thương của Xuân Trường được kết luận là đứt dây chằng chéo trước gối phải, buộc phải phẫu thuật điều trị.

Chúng tôi đã báo cáo VFF tìm bệnh viện tốt nhất cho Xuân Trường điều trị. Thời gian gian dự kiến trở lại là 5 đến 6 tháng”.

{keywords}
Bác sĩ Trần Anh Tuấn. Ảnh S.N

Sau khi có kết quả chấn thương, bầu Đức cũng khẳng định sẽ đưa Xuân Trường ra nước ngoài phẫu thuật nhằm có điều kiện tốt nhất để cầu thủ mang áo số 6 sớm trở lại sân cỏ.

Trước đó, Xuân Trường dính chấn thương ở buổi tập chiều 30/9. Cầu thủ người Tuyên Quang rất đau không thể tự mình đi lại được mà phải nhờ tới sự giúp đỡ của đội trưởng Quế Ngọc Hải.

{keywords}
Xuân Trường sẽ được chữa trị ở bệnh viện tốt nhất. Ảnh S.N

Ở đợt tập trung lần này, có khá nhiều cầu thủ dính chấn thương ở những mức độ nặng nhẹ khác nhau. Chia sẻ về điều này, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết: “Hiện tại, tất cả các cầu thủ đang hồi phục. Tai nạn thường gặp trong bóng đá không thể nào tránh được. Với trường hợp của Xuân Trường, chúng tôi sẽ giúp cậu ấy mở sớm nhất”.

Liên quan đến tình trạng chấn thương ở tuyển Việt Nam, ở buổi tập chiều 1/10, tiền vệ Tô Văn Vũ đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội, trong khi Võ Huy Toàn vẫn phải tập riêng với bác sĩ Choi.

Đ.Nam