Tăng cường thêm cho vị trí gác đền tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung thủ thành Trần Nguyên Mạnh (Viettel). Như vậy, ông Park hiện có 4 thủ môn bước vào tập luyện chuẩn bị cho 2 trận gặp Trung Quốc và Oman gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyên Mạnh.

Riêng thủ thành Đặng Văn Lâm chỉ hội quân với tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days. HLV Park Hang Seo tiếp tục giao cho HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh theo sát Văn Lâm tại CLB Cerezo Osaka nhằm đánh giá về phong độ của thủ thành Việt kiều.

{keywords}
Nguyên Mạnh trở lại tuyển Việt Nam

Quyết định bổ sung Trần Nguyên Mạnh khá bất ngờ. Trong quá khứ, thủ thành người Nghệ An từng nhiều lần khoác áo ĐTQG. Gần nhất, Nguyên Mạnh được thầy Park triệu tập cho vòng loại World Cup 2022 vào năm 2019, nhưng sau đó phải chia tay đội tuyển vì dính chấn thương.

Sau khi bổ sung Nguyên Mạnh, uân số tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trập gặp Trung Quốc và Oman là 33 cầu thủ, trong đó 4 cầu thủ Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình trước mắt tập cùng đội U22 Việt Nam.

Sau 1 tuần xả trại, tuyển Việt Nam tập luyện trở lại từ ngày 16/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Australia:

S.N

Tuyển Việt Nam long đong vì chấn thương: Có phải tại thầy Park?

Tuyển Việt Nam long đong vì chấn thương: Có phải tại thầy Park?

HLV Park Hang Seo đối mặt với nhiều khó khăn khi hàng loạt tuyển thủ tuyển Việt Nam chấn thương. Và để xảy ra điều này có phải lỗi của chiến lược gia người Hàn Quốc?

Thầy Park chốt 32 cầu thủ, sân Lạch Tray khó đón tuyển Việt Nam

Thầy Park chốt 32 cầu thủ, sân Lạch Tray khó đón tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam hội quân vào ngày mai (16/9) với một số điều chỉnh nhân sự, trong khi VFF ngầm lắc đầu từ chối màn thế vai của sân Lạch Tray, thay cho sân Mỹ Đình bị chê ỏng eo.

HLV Park Hang Seo "xếp chỗ" cho Công Phượng ở tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo "xếp chỗ" cho Công Phượng ở tuyển Việt Nam

Sau khi Công Phượng hội quân, HLV Park Hang Seo loại 1 tiền đạo ở tuyển Việt Nam trước đợt tập trung cho trận gặp Trung Quốc.