Video siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE:

Tiếp đón UAE trên sân Mỹ Đình, tiền đạo Tiến Linh bất ngờ được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách xuất phát trên hàng công của tuyển Việt Nam cùng với Văn Toàn mà không phải "lão tướng" Anh Đức hay Công Phượng.

Không phụ niềm tin của ông thầy người Hàn Quốc, chân sút đang đầu quân cho B.Bình Dương đã tỏa sáng với dứt điểm tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm UAE ở cuối hiệp một khiến pha bay người của thủ môn đối phương chẳng khác nào làm nền cho siêu phẩm.

{keywords}
Tiến Linh ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: SN

Điều đáng nói, đây chính là pha ghi bàn duy nhất của trận đấu mang về 3 điểm quý giá cho tuyển Việt Nam cùng ngôi đầu bảng G sau 4 trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, Nguyễn Tiến Linh xúc động cho biết: “Một chiến thắng rất tuyệt vời của tất cả chúng tôi. Tôi không bất ngờ khi được thầy Park bố trí đá từ đầu. Tôi đã hết sức nỗ lực trong lúc tập luyện và nghĩ rằng mình xứng đáng được ra sân trong đội hình xuất phát.

Bàn thắng ghi được tạo cho tôi một cảm giác khó tả. Vâng, một chiến thắng tuyệt vời giúp Việt Nam vươn lên đầu bảng G. Cảm ơn người hâm mộ đã luôn sát cánh bên chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện hơn nữa để tiếp tục cống hiến thêm những trận cầu đỉnh cao”.

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 19/11 tới, tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân Mỹ Đình, trong khi Indonesia làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia. UAE sẽ được nghỉ ở lượt trận này.

Tiến Linh không bất ngờ về siêu phẩm vào lưới UAE:

Vòng loại World Cup 2022Bảng G
# Tên Đội ST T H B TG TH HS Đ
1 Việt Nam 4 3 1 0 5 1 4 10
2 Thái Lan 4 2 1 1 6 3 3 7
3 UAE 4 2 0 2 8 4 4 6
4 Malaysia 4 2 0 2 6 6 0 6
5 Indonesia 4 0 0 4 3 14 -11 0

Vĩnh Tường  (ghi)