Trực tiếp futsal Việt Nam vs Lebanon: Chiến vì vé World Cup

Trực tiếp futsal Việt Nam vs Lebanon: Chiến vì vé World Cup

Trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs futsal Lebanon, thuộc lượt về vòng play-off tranh vé dự World Cup Futsal 2021, vào lúc 22h ngày 25/5.

Trận hoà 0-0 ở lượt đi play-off futsal World Cup 2021 trước Lebanon, tuyển futsal Việt Nam thắng hoặc hòa có bàn thắng ở trận lượt về, futsal Việt Nam sẽ có lần thứ 2 trong lịch sử dự VCK futsal World Cup.

Trước trận lượt về, lợi thế tâm lý ít nhiều nghiêng về đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn đánh giá, cơ hội vẫn là 50-50.

Ở trận lượt đi, tuyển futsal Việt Nam và Lebanon đều tỏ ra khá thận trọng, và thực tế hai bên không thể hiện được nhiều dấu ấn trong cách chơi.

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam có một chút lợi thế trước Lebanon

Tuyển futsal Việt Nam gặp khó khăn ở đầu hiệp 2 nhưng sau đó củng cố đội hình, chủ động tấn công ở những phút cuối trận. Đội bóng của HLV Phạm Minh Giang cố gắng dứt điểm từ xa, tận dụng những tình huống cố định, đặc biệt là phạt góc, để tạo nên sự khác biệt.

Trong khi đó, Lebanon không đẩy cao đội hình để tấn công mà chủ động phòng ngự và chờ sai lầm của Việt Nam. Dường như Lebanon muốn nghiên cứu kỹ hơn về lối chơi của tuyển futsal Việt Nam trước khi chơi một trận "sinh tử" ở lượt về.

Cả hai đội đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về, tuy nhiên tuyển futsal Việt Nam từng ghi tên mình vào World Cup bằng lối chơi biết mình biết ta, tinh thần quả cảm, trong khi Lebanon chưa một lần làm được như vậy. Thành tích cao nhất của họ chỉ là vào tới tứ kết giải vô địch châu Á.

{keywords}
Hai đội quyết đấu để giành vé vào VCK futsal World Cup 2021

Đội tuyển Việt Nam từng làm nên kỳ tích tham dự World Cup năm 2016. Lần này, kỳ tích lần 2 với đội bóng áo đỏ chỉ còn cách 40 phút trong trận quyết đấu với Lebanon. Người hâm mộ Việt Nam đang đặt niềm tin lớn vào thầy trò HLV Phạm Minh Giang, để được một lần nữa chứng kiến bóng đá Việt Nam góp mặt ở sân chơi số 1 thế giới.

Trận lượt về play-off futsal World Cup 2021 giữa tuyển Việt Nam và Lebanon diễn ra vào lúc 22h (giờ Việt Nam), ngày 25/5, trên sân Khorfakkan Futsal Club Hall (Dubai, UAE).

Video tuyển futsal Việt Nam 0-0 Lebanon:

Huy Phong