HLV Hajime Moriyasu cùng 3 học trò là nhóm thứ 2 của tuyển Nhật Bản sang Việt Nam. Trước đó, nhóm 1 hầu hết là bộ phận hậu cần. Trong chuyến làm khách lần này tại Việt Nam, Nhật Bản có tổng số hơn 100 người, cùng với đó là 9 tấn hàng hóa, hành lý...

Ba cầu thủ Nhật Bản đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội tối 7/11 gồm hậu vệ Yuto Nagatomo (từng thi đấu cho Inter Milan và giờ khoác áo FC Tokyo), tiền đạo Daizen Maeda (Yokohama F.Marinos), và tiền đạo Yuya Osako (Vissel Kobe).

{keywords}
Hajime Moriyasu có mặt tại Hà Nội tối 7/11

Theo kế hoạch nhóm thứ 3 của tuyển Nhật Bản có mặt tại Hà Nội vào ngày 8/11, còn nhóm cuối gồm các cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu sẽ hội quân với đội bóng vào ngày 9/11.

Trong số các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, Kyogo Furuhashi đang có phong độ rất ấn tượng. Trước chuyến làm khách tại Việt Nam, Kyogo Furuhashi lập cú đúp bàn thắng ở giải VĐQG Scotland, trong màu áo Celtic.

{keywords}
Tuyển Nhật Bản mang theo rất nhiều hành lý sang Việt Nam

Sau khi bổ sung tiền đạo Ritsu Doan, HLV Hajime Moriyasu có 28 cầu thủ, trong đó có đến 18 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu. Với lực lượng gần như mạnh nhất mang sang Việt Nam lần này, tuyển Nhật Bản quyết tâm giành trọn 3 điểm, nhằm bám sát các vị trí đầu bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

{keywords}
Tuyển Nhật Bản có tới 18 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu

Tuyển Nhật Bản dự kiến có 2 buổi tập tại Việt Nam, một buổi diễn ra ở sân Hàng Đẫy và buổi tập chính trên SVĐ Mỹ Đình.

Cuộc đọ sức tuyển Việt nam vs Nhật Bản diễn ra vào lúc 19h ngày 11/11. Đây là lần đầu tiên sân Mỹ Đình đón khán giả tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, với 12 nghìn người được vào sân. 

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

S.N 

Tuyển Việt Nam: Đến lúc thầy Park nên học... bầu Đức

Tuyển Việt Nam: Đến lúc thầy Park nên học... bầu Đức

Tuyển Việt Nam trở lại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với nhiều bài toán cho thầy Park, và để giải quyết có lẽ thuyền trưởng người Hàn Quốc nên học... bầu Đức.

Thầy Park triệu tập Hồ Thanh Minh lên tuyển Việt Nam

Thầy Park triệu tập Hồ Thanh Minh lên tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo quyết định gọi bổ sung tiền đạo Hồ Thanh Minh - cầu thủ người dân tộc Tà Ôi, lên tuyển Việt Nam.

 

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu, kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản, thuộc lượt trận thứ 5 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.