Chiều 19/5, SLNA chính thức ký gia hạn hợp đồng với Phan Văn Đức. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục thi đấu dưới màu áo của đội bóng xứ Nghệ trong một bản hợp đồng có giá trị 3 năm tới 2024.

Số tiền lót tay với Phan Văn Đức không được các bên tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin, tuyển thủ Việt Nam nhận không dưới 9 tỷ cho bản hợp đồng 3 năm. Trước đó, có thông tin Phan Văn Đức từ chối tới TPHCM với bản hợp đồng 12 tỷ, bởi muốn ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương.

{keywords}
Phan Văn Đức ký gia hạn hợp đồng 3 năm

“Tôi vui và hạnh phúc vì sau rất nhiều khó khăn cuối cùng đã có được cơ hội tiếp tục thi đấu trong màu áo của đội bóng quê hương. Tôi tin rằng không chỉ riêng bản thân mình mà những đồng đội của tại CLB cũng sẽ nhận được những lời đề nghị hợp lý để cùng nhau vực lại bóng đá Nghệ An”, Phan Văn Đức chia sẻ.

Phan Văn Đức cùng Phạm Xuân Mạnh, thủ môn Văn Hoàng đang tập trung cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Sau khi chốt chuyện tương lai, Văn Đức có thể toàn tâm, toàn ý cống hiến cho đội tuyển.

Được biết, hiện một tập đoàn lớn đang đàm phán UBND tỉnh Nghệ, các đơn vị liên quan về việc chuyển giao và tiếp nhận CLB SLNA theo đúng thủ tục. 

Ở mùa giải năm nay, SLNA thi đấu bết bát, hiện đang đứng cuối BXH, nguy cơ phải xuống hạng nếu không cải thiện được điểm số cũng như tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Đại Nam