Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên LS V-League 2021 tạm dừng từ vòng 4. Vì thế, so với mọi năm, các cầu thủ Việt Nam đã được nghỉ Tết sớm, và được ở bên gia đình trong khoảng nửa tháng trước khi hội quân trở lại để tập luyện.

{keywords}
Tiền vệ Trọng Hoàng về quê làm từ thiện trong kỳ nghỉ Tết

Sau một năm thi đấu, Tết chính là dịp để các cầu thủ Việt Nam tận hưởng bầu không khí ấm cúng, sum vầy bên gia đình, và mỗi người cũng đã đón cái Tết dân tộc theo cách riêng của mình.

Một số hình ảnh đón Tết của các ngôi sao bóng đá Việt Nam:

{keywords}
Quang Hải cùng gia đình quây quần gói bánh chưng, bánh tét ngày Tết. Năm Tân Sửu là năm tuổi của Quang Hải, nên anh mong mọi chuyện thuận lợi để cống hiến cho CLB Hà Nội cũng như ĐTQG
{keywords}
Quế Ngọc Hải rất bảnh bên vợ xinh đẹp. Trung vệ CLB Viettel và tuyển Việt Nam viết trên trang cá nhân: "Đi khắp thế gian ta mới nhận ra chỉ có hai thứ dù đứng ở bất kì đâu ta cũng có thể nhìn thấy. “Ánh trăng và Em-người ta yêu”
{keywords}
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khoe bức ảnh đón Tết của mình
{keywords}
Trong khi đó Trọng Hoàng về quê làm từ thiện

 

{keywords}
Những gói quà rất ý nghĩa trong ngày Tết. Trọng Hoàng chia sẻ: "Hạnh phúc là sự sẻ chia!!! Mong cho mọi người đều được đón một cái Tết vẹn tròn, ấm áp"
{keywords}
Phan Văn Đức bên vợ và con

 

{keywords}
Tiền vệ Huy Hùng ship hàng cho vợ, để kiếm thêm "nồi bánh chưng nhân thịt"
{keywords}
Đỗ Hùng Dũng bận trông con nên "Tết rồi mà chưa sắm được gì"

 

{keywords}
Công Phượng cafe cùng các ngoại binh
{keywords}
Thủ thành Bùi Tiến Dũng khi đưa bạn gái Tây về quê ăn Tết. Đây là lần đầu tiên Dianka ra mắt gia đình Tiến Dũng ở quê nhà Thanh Hoá

 

{keywords}
HLV Kiatisuk vào bếp chuẩn bị các món ăn cho ngày Tết. Trong thời gian V-League nghỉ Tết, "Zico Thái" không về Thái Lan mà ở lại CLB HAGL, ăn Tết cùng các ngoại binh
{keywords}
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho HLV Park Hang Seo. HLV trưởng tuyển Việt Nam cùng các trợ lý đang cách ly 21 ngày, ăn Tết trong phòng riêng.

S.N