Thông tin Quang Hải được một đội bóng Tây Ban Nha mời thi đấu được chính HLV Park Hang Seo tiết lộ.

Ở buổi họp báo trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, một phóng viên đặt câu hỏi về khả năng sang Nhật Bản chơi bóng, thầy Park đã bật cười và nói rằng: "Chanathip của Thái Lan cũng chơi được ở Nhật Bản thì chẳng có lý do gì Quang Hải lại không thi đấu được. Thậm chí một đội bóng ở Tây Ban Nha đã có lời mời quang Hải".

{keywords}
Quang Hải được nhiều đội bóng nước ngoài "nhòm ngó"

Thông tin này gây bất ngờ với giới truyền thông, bởi dù trước đây có nhiều đội bóng nước ngoài đặt vấn đề với Quang Hải, nhưng cầu thủ CLB Hà Nội vẫn chưa quyết định.

Tuy nhiên, lần này thì Quang Hải đang tiến gần tới cơ hội xuất ngoại, khi những cuộc liên hệ giữa đại diện của đội bóng Tây Ban Nha và đại diện của Quang Hải đã có nhiều tín hiệu khả quan.

Theo thông tin của người trong cuộc, CLB mời Quang Hải là Celta Vigo, đội chơi ở giải La Liga. Đây là đội từng đứng hạng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha, từng nhiều lần tham dự Europa League. Ở mùa giải này, Celta Vigo chơi không thực sự tốt. Sau trận thua 1-4 trước Barca của Messi, Celta Vigo tụt xuống vị trí 18/20 BXH.

{keywords}
Celta Vigo đang có thành tích không tốt ở mùa giải này

Tại Celta Vigo, cầu thủ nổi tiếng nhất là Lago Aspas, tuyển thủ Tây Ban Nha, từng khoác áo Liverpool. Như vậy, nếu sang Tây Ban Nha chơi bóng, Quang Hải có cơ hội học hỏi được rất nhiều từ các ngôi sao xứ Bò tót.

Nếu cuộc đàm phán diễn ra thuận lợi như mong muốn của các bên, Quang Hải sẽ đầu quân cho Celta Vigo ngay sau khi mùa giải 2019-2020 La Liga kết thúc, vào tháng 5 năm tới. Như vậy, tiền vệ mang áo số 19 vẫn tiếp tục chơi cho Hà Nội ở V-League 2020 giai đoạn lượt đi.

Hiện CLB Hà Nội chưa chính thức lên tiếng về việc Quang Hải xuất ngoại khi các thông tin mới chỉ là ban đầu. Trước đó, một cầu thủ khác của đội bóng thủ đô là Văn Hậu đã sang Hà Lan thi đấu theo dạng hợp đồng cho mượn.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Đại Nam