Sau khi chia điểm với UAE, Quang Hải cho biết: “U23 Việt Nam đã trải qua một trận đấu rất khó khăn. UAE là một đối thủ mạnh và thi đấu khó chịu. Dù sao đây mới là trận ra quân và 1 điểm là điều có thể chấp nhận được”.

{keywords}
Quang Hải trả lời phỏng vấn sau trận. Ảnh S.N

Tiền vệ sinh năm 1997 tỏ ra rất vui khi anh được sát cánh cùng người đồng đội Đình Trọng sau một thời gian dài không cùng đá trên sân: “Đình Trọng chơi tốt khi được tung vào sân và cậu ấy đã chỉ huy tốt hàng thủ ở hiệp 2. Tôi rất vui vì sự trở lại của Đình Trọng".

Cuối cùng, thủ quân U23 Việt Nam cho biết toàn đội quyết tâm trong 2 trận gặp Jordan và Triều Tiên: “Đá với UAE, U23 Việt Nam cũng tạo ra một số cơ hội nhưng tình huống dứt điểm cuối cùng, các cầu thủ lại không thể tận dụng hiệu quả.

{keywords}
Quang Hải thi đấu ấn tượng trận ra quân. Ảnh S.N

Điều này cần phải cải thiện ở những trận đấu tới. U23 Việt Nam phải có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới chiến thắng khi đối đầu Jordan và Triều Tiên”.

Ở trận hoà UAE, Quang Hải là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của U23 Việt Nam. Tiền vệ CLB Hà Nội có nhiều pha đi bóng khiến hàng thủ UAE lúng túng, tiếc là không thể ghi bàn thắng. Sau trận đấu, Quang Hải cũng đã được BTC bầu là cầu thủ xuất sắc nhất.

Video U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE:

Huy Phong