"Tin vui là bộ 3 cầu thủ gồm Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng mặc dù vẫn tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young, nhưng khối lượng được nâng lên đáng kể và họ cũng có thể tập nặng với bóng. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng đã hòa nhập với buổi tập chung của cả đội", thông báo của VFF cho hay.

Quang Hải, Thanh Thịnh và Trọng Hùng dính chấn thương khi thi đấu tại SEA Games 30. Trong khi đó, Đình Trọng bị đứt dây chằng đầu gối và tập hồi phục sau phẫu thuật một thời gian dài. Đây đều là những cầu thủ quan trọng của U23 Việt Nam trong chiến dịch VCK U23 châu Á 2020 sắp tới.

{keywords}
Các cầu thủ chấn thương ở U23 Việt Nam đang hồi phục rất nhanh

Buổi tập ngày 17/12 của U23 Việt Nam trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc đã không được suôn sẻ khi trời đổ mưa nhẹ kèm theo nhiệt độ xuống thấp. Để đảm bảo sức khỏe của các học trò, HLV Park Hang Seo quyết định chuyển vào rèn thể lực trong Nhà thi đấu tỉnh Tongyeong thay vì tập ngoài sân cỏ như kế hoạch.

Việc không triển khai giáo án tập luyện ngoài sân cỏ có thể ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo cho trận đấu tập hôm nay với Tuyển SV ĐH Yeungnam. Tuy nhiên, BHL cũng không quá lo ngại bởi các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn phục hồi thể lực.

Một số hình ảnh buổi tập của U23 Việt Nam ngày 17/12:

{keywords}
{keywords}
 

 

{keywords}
{keywords}
 

 

{keywords}
{keywords}
 

 

{keywords}
{keywords}
 

Video "Cầu vồng tuyết" của Quang Hải vào top biểu tượng U23 châu Á

Huy Phong