Chiến dịch “Xin cảm ơn” là một hoạt động xã hội có sự chung tay của các cầu thủ, VĐV Việt Nam, kêu gọi mọi người, mọi lứa tuổi cùng hành động, cùng sát cánh với các y bác sỹ nơi tiền tuyến bằng việc quyên góp tiền, hiện vật...

Sau khi phát động chiến dịch ý nghĩa này, rất nhiều cầu thủ Việt đã tham gia nhiệt tình. Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Hà Minh Tuấn, Hoàng Đức, Lâm Anh Quang, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2020 Nguyễn Xuân Nam hay Quốc Phương, Trọng Hùng, Hoàng Đình Tùng... đều hướng ứng tích cực.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: “Đây là chương trình rất ý nghĩa, nói lên sự đoàn kết, chung tay của mọi người để phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh. Hy vọng từ chiến dịch này sẽ có thêm nhiều những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, vì xã hội”.

Không chỉ bóng đá nam, các nữ tuyển thủ như Hải Yến, Hồng Nhung, Hoàng Thị Loan, Chương Thị Kiều... cũng thành cầu nối để thay lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ, những tiền tuyến cho mặt trận chống Covid-19.

{keywords}
Tuyển thủ Hoàng Thị Loan 

Với các môn thể thao thành tích cao, nhiều ngôi sao như Quách Thị Lan, Quách Công Lịch (điền kinh), Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội)... đã tham gia với thông điệp ý nghĩa.

Không chỉ chung tay với chiến dịch chống Covid-19, các cầu thủ, VĐV hy vọng sẽ có thật nhiều chương trình thiện nguyện, chung tay cùng đội ngũ y bác sĩ ngăn chặn dịch bệnh. 

Được biết, ở đợt đầu tiên, tất cả đóng góp từ cộng đồng đã được chuyển đến đội ngũ y bác sĩ ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Thôn Bầu, Xã Kim Chung, Huyện Đông Anh, Thành Phố Hà Nội).

Video HLV Park Hang Seo tham gia thử thách "rửa tay đúng cách":

Đ.Nam