Sau khi trở về từ Australia, toàn bộ các thành viên tuyển Việt Nam được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm PCR. Trong khi đó, nhóm cầu thủ ở nhà gồm Tiến Linh, Văn Toàn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn, Quế Ngọc Hải test nhanh trong ngày 28/1.

Trong số này, Quế Ngọc Hải có kết quả dương tính với Covid-19. Ngay sau đó, trung vệ CLB SLNA được tiến hành xét nghiệm PCR để có kết quả chính xác nhất.

{keywords}
Quế Ngọc Hải dương tính với Covid-19 sau khi test nhanh

Hiện tại, Quế Ngọc Hải đang được cách ly và theo dõi sức khỏe. Trong trường hợp anh có kết quả dương tính với Covid-19 sau khi xét nghiệm PCR, chắc chắn trung vệ này lỡ hẹn với trận gặp Trung Quốc ngày 1/2 tới.

Nếu vắng Quế Ngọc Hải, tuyển Việt Nam chịu tổn thất lớn về lực lượng. HLV Park Hang Seo muốn dồn sức kiếm điểm trong trận tái đấu Trung Quốc, thậm chí còn cất một số trụ cột ở trận gặp Australia vừa qua.

Cũng liên quan tới vấn đề nhân sự, HLV Park Hang Seo có thể rút gọn danh sách tuyển Việt Nam, cho một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng ở trận gặp Trung Quốc được về nhà ăn Tết sớm.

Cả tuyển Việt Nam và Trung Quốc đều có 3 buổi tập chuẩn bị cho trận tái đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần, vào lúc 19h00.

Đại Nam

Tuyển Việt Nam: Tiếc cho HLV Park Hang Seo

Tuyển Việt Nam: Tiếc cho HLV Park Hang Seo

Tuyển Việt Nam không thể ghi bàn trước Australia khiến thầy Park tiếc nuối. Nhưng ở chiều ngược lại, điều đáng tiếc phải dành cho chiến lược gia người Hàn Quốc...

Tuyển Việt Nam về đến Hà Nội, chuẩn bị đấu Trung Quốc mùng 1 Tết

Tuyển Việt Nam về đến Hà Nội, chuẩn bị đấu Trung Quốc mùng 1 Tết

Sau hành trình bay gần 10 tiếng đồng hồ, tuyển Việt Nam có mặt tại Hà Nội, tiếp tục chuẩn bị cho trận tái đấu Trung Quốc ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Tuyển nữ Việt Nam 'kéo' thể lực, muốn gây bất ngờ Trung Quốc

Tuyển nữ Việt Nam 'kéo' thể lực, muốn gây bất ngờ Trung Quốc

HLV Mai Đức Chung gấp rút kéo lại thể lực cho học trò vừa vượt qua bão Covid-19, sẵn sàn đấu nữ Trung Quốc ở tứ kết Asian Cup 2022.