Thông tin HLV Kiatisuk nằm trong danh sách các ứng viên ngồi ghế nóng tuyển Thái Lan nhận được sự quan tâm đặc biệt dư luận.

Theo nhận định của báo chí xứ Chùa vàng, HLV Kiatisuk đang là sự lựa chọn số 1 của ĐTQG Thái Lan. Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Nuanphan Lamsam cho biết HLV trưởng sẽ được công bố vào cuối tháng này.

{keywords}
HLV Kiatisuk ở lại với bầu Đức

Tờ Matichon cho biết LĐBĐ Thái Lan sẵn sàng bỏ ra số tiền 12 triệu baht nhằm giải phóng hợp đồng giữa HLV Kiatisuk và HAGL.

Trước những thông tin trên, HLV Kiatisuk lên tiếng khẳng định, ông vẫn là người của HAGL, thậm chí còn cam kết làm việc lâu dài với đội bóng của bầu Đức.

"Tôi còn ở HAGL rất lâu", Kiatisuk khẳng định. Chiến lược gia người Thái Lan nói rằng tình cảm bầu Đức, CĐV HAGL và người hâm mộ bóng đá Việt Nam dành cho anh rất lớn, vì vậy không có chuyện Zico Thái bỏ dở hợp đồng.

Cùng với cam kết này, mới đây, HLV Kiatisuk vừa họp trực tuyến với ê-kíp ở CLB HAGL về chiến lược phát triển đội bóng và sự chuẩn bị cho mùa giải mới.

{keywords}
HAGL chơi thăng hoa dưới thời HLV Kiatisuk

Từ Thái Lan, nhà cầm quân đã nêu 9 đề mục cần gấp rút thực hiện bao gồm công tác vận động tài trợ, tu bổ sân bãi tập luyện và thi đấu, phòng tập gym, bổ sung dụng cụ, trang bị tập luyện, chuẩn bị lực lượng, đào tạo trẻ...

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, HAGL chơi rất ấn tượng ở LSV-League 2021. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi lỡ cơ hội vô địch khi VFF quyết định dừng giải đấu và không công nhận danh hiệu.

Video HAGL 1-0 Hà Nội:

S.N

Cựu HLV futsal Việt Nam và Nhật Bản suýt gây bất ngờ trước Brazil

Cựu HLV futsal Việt Nam và Nhật Bản suýt gây bất ngờ trước Brazil

HLV Bruno Garcia và ĐT futsal Nhật Bản vừa có trận đấu xuất sắc và chỉ chịu thua ứng cử viên vô địch Brazil với tỷ số 2-4 ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.

Malaysia làm mới chờ đấu tuyển Việt Nam

Malaysia làm mới chờ đấu tuyển Việt Nam

Đội tuyển Malaysia làm mới mạnh mẽ đội hình, thực hiện những thử nghiệm chờ tái đấu Việt Nam ở bảng B AFF Cup 2020.

V-League 2021 hủy kết quả: Bầu Đức và HAGL chưa thể... lên đời

V-League 2021 hủy kết quả: Bầu Đức và HAGL chưa thể... lên đời

HAGL và bầu Đức lỡ cơ hội nâng cao chức vô địch V-League khi BTC quyết định dừng giải đấu và không công nhận các giải thưởng cá nhân, tập thể mùa 2021.