Khoảng 1 tuần trước trận gặp UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã thiết quân luật ở tuyển Việt Nam. Ngoài việc phải tuân thủ giờ giấc ăn, ngủ, tập luyện, các cầu thủ nhận yêu cầu hạn chế lên mạng xã hội, đặc biệt không trả lời báo chí nếu chưa được phép của BHL.

Đáng chú ý, HLV người Hàn Quốc cũng ban lệnh với toàn đội, yêu cầu học trò phải sớm lo chuyện vé cho người thân, nhằm giữ sự tập trung tối đa cho hai trận gặp UAE và Thái Lan.

{keywords}
Thầy Park yêu cầu tuyển Việt Nam có sự tập trung cao nhất. Ảnh S.N

Theo kế hoạch, VFF chính thức trả vé cho người hâm mộ từ ngày 12/11, và gần như chắc chắn xảy ra cơn sốt vé bởi hai trận tuyển Việt Nam gặp UAE và Thái Lan có tính chất rất quan trọng.

Chuyện cầu thủ bị nhờ mua vé không phải bây giờ mới đề cập, nhưng vẫn luôn rất thời sự, khiến ai cũng lao tâm, khổ tứ. Lý do bởi dù là tuyển thủ nhưng Quang Hải và các đồng đội chỉ được nhận 20 vé, trong khi nhu cầu nhờ mua vô cùng lớn.

Hầu như trước mỗi giải đấu hay trận đấu hay, các cầu thủ Việt Nam đều phải tắt điện thoại, không dám gặp người thân, bạn bè vì câu chuyện vé.

{keywords}
Chiến lược gia người Hàn Quốc làm tất cả để các học trò tập trung cho trận đấu. Ảnh S.N

Chính vì thế, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu toàn đội phải dứt điểm chuyện này, và không ai được nói chuyện về việc mua vé trong những ngày tới, để toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho hai trận then chốt.

Ngoài chuyện vé, mới đây HLV Park Hang Seo cũng cấm học trò nói về kết quả hai trận đấu nội bộ của tuyển Việt Nam và U22. Thông qua VFF, thầy Park cũng ban lệnh cấm quay video đối với giới truyền thông Thái Lan ở những buổi tập sắp tới.

Video tuyển Việt Nam tích cực luyện tập:

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Song Ngư