Trong những ngày qua, quê nhà thầy Park liên tục giăng băng rôn chúc mừng thành công của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam cũng như chào đón ông trở về nhà!

{keywords}
HLV Park Hang Seo gỡ kính lau nước mắt khi gặp mẹ già. Các cầu thủ U23 Việt Nam làm điều đặc biệt, biếu quà cho mẹ của thầy

Sau buổi tập sáng của toàn đội U23 Việt Nam, chiến lược gia 60 tuổi tranh thủ dắt học trò về quê thăm mẹ già cũng như gia đình ông. Một khung cảnh đầy xúc động và nồng ấm diễn ra tại đây, khi hàng xóm láng giềng cũng như người hâm mộ hân hoan đón ông cùng U23 Việt Nam.

{keywords}
 
{keywords}
HLV Park Hang Seo được chào đón nồng nhiệt khi về thăm quê

HLV Park Hang Seo chỉ có ít phút bên mẹ, với tâm trạng đầy xúc động. Ông cũng dành thời gian để đáp lại tình cảm người hâm mộ chờ sẵn ở đây, bằng cách chụp hình và tặng chữ ký.

{keywords}
Thật ấm áp những tình cảm như thế này
{keywords}
Rất đông truyền thông chờ bên ngoài nhà thầy Park

Cuộc gặp gỡ giữa HLV Park Hang Seo và mẹ cũng như với các cầu thủ U22 Việt Nam diễn ra trong "không khí riêng tư" do mẹ ông không muốn sự có mặt của truyền thông.

Tuy nhiên, sau đó HLV Park Hang Seo có gặp gỡ báo chí cho hay một số thông tin, trong đó có việc các cầu thủ U23 Việt Nam làm điều ý nghĩa: biếu quà cho mẹ của thầy...

L.H