Tân HLV Akira Nishino khá tự tin vào dàn binh lực trong tay, đặc biệt các nhân sự dưới hàng tiền vệ. Bởi thế, ông chỉ điền tên duy nhất một tiền đạo cắm thực thụ chuẩn bị cho cuộc đấu với tuyển Việt Nam.

Supachai Jaided sẽ phải đảm trách nhiệm vụ nặng nề ghi bàn cho những chú voi chiến, trong bối cảnh các chân sút đàn như như Teerasil Dangda hay Adisak Kraisorn vắng mặt.

{keywords}
Supachai là tiền đạo duy nhất của Thái Lan 

Vấn đề nằm ở chỗ, Supachai cũng không có được phong độ tốt thời gian gần đây, chỉ ghi được 2 bàn trong 23 trận ra sân tại Thai-League.

Chia sẻ trên tờ Bangkong Post, Supachai nói: "Đang có rất nhiều kỳ vọng từ phía người hâm mộ và bạn cũng không thể tránh được áp lực.

Cuộc đời cầu thủ bóng đá có lúc thăng lúc trầm. Tôi từng đặt ra tiêu chuẩn cao cho bản thân nhưng nó đã đi xuống và giờ tôi đang cố gắng trở lại là chính mình."

Trước mắt Thái Lan sẽ là hai trận đấu cực kỳ quan trọng với các đối thủ trong khu vực là tuyển Việt Nam và Indonesia. Trong cuộc đụng độ ở King's Cup hồi tháng 6 vừa qua, Thái Lan đã phơi áo trước đoàn quân HLV Park Hang-Seo.

Supachai tâm sự thêm: "Có một số yếu tố ảnh hưởng khiến phong độ tốt trượt dốc, trong đó có khía cạnh tinh thần. Tuy vậy, mỗi khi xuất hiện trên sân, tôi luôn muốn làm hết sức mình.

Thi thoảng trong cuộc sống, bạn trải qua khoảng thời gian khó khăn. Tôi đã tiến bộ nhanh ở cấp độ trẻ nhưng không thể mong đợi mọi thứ diễn ra thuận lợi mọi lúc.

Bản thân đã vượt qua rất nhiều trở ngại để có mặt trên ĐTQG. Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc và tin mình sẽ vượt qua giai đoạn đen tối này."

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi