Bùi Tấn Trường trải lòng bằng... Livestream

Trong khu cách ly của tuyển Việt Nam, thủ môn Tấn Trường liên tục livestream, chia sẻ nhiều về cuộc đời, sự nghiệp và cả những góc khuất của mình.

Câu chuyện nóng nhất của thủ môn Tấn Trường là những nghi ngờ về tiêu cực trong quá khứ. Thủ thành người Đồng Tháp chia sẻ: "Khoảng thời gian trước sai lầm, tôi sợ lắm vì bị mọi người chỉ trích. Xưa bị chỉ trích, báo chí công kích, nên rất sợ. Tôi không sợ cho bản thân, nhưng sợ gia đình, con cái bị ảnh hưởng, còn tôi cố vượt qua được áp lực đó.

Nhưng tôi sợ cảm giác con cái tự ti vì ba bị chỉ trích, bị kêu bán độ. Tôi rất sợ điều đó. Còn tôi không sao đâu, không biết mai ra sao, nên hãy sống thật ý nghĩa".

{keywords}
Thủ thành Bùi Tấn Trường

"Nhiều lúc tôi không quan tâm mọi người nhận xét về tôi đâu. Tôi cũng là con người, cũng có sai lầm chứ. Những trận nào thi đấu không tốt tôi buồn lắm mọi người. Đó là công việc của tôi, tôi phải làm. Tôi sai thì tôi chấp nhận. Tôi sai nên không đổ cho ai, không trách bất cứ ai nhận xét về mình", Tấn Trường chia sẻ tiếp.

“Nếu ai đó chửi tôi, chê tôi dở, yếu chuyên môn, không rành luật hay gì đó thì tôi không tức, nhưng nói tôi bán độ tôi rất ức chế. Cuộc đời cầu thủ của tôi bị chửi rất nhiều, có trận phạm lỗi rất sơ đẳng đến mức chính tôi không hiểu sao mình có thể phạm một lỗi tệ hại như vậy, nhưng tôi không bán độ", Tấn Trường khẳng định.

Thủ thành số 1 tuyển Việt Nam cũng kể về cuộc đời của mình từ một cậu nhóc "mê đánh bài, ham hút thuốc" đến một cầu thủ chuyên nghiệp. Anh chưa bao giờ nghĩ đi đá bóng để làm giàu, mà để thoát nghèo, đá bóng để được học hành, đá bóng để có cuộc sống tốt hơn và giúp đỡ gia đình.

Sau 2 buổi livestream nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, Tấn Trường bất ngờ thông báo anh chỉ livestream trở lại sau khi hết cách ly.

Văn Toàn, Tiến Linh chăm chỉ tập luyện

Trở về từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022, hiện tại tuyển Việt Nam đang bước vào ngày cách ly thứ 3 tại TP.HCM. Trong phòng cách ly, các tuyển thủ có những cách giết thời gian theo cách riêng của mình, và không ai lơ là chuyện tập luyện.

{keywords}
Văn Toàn tập trên máy chạy bộ

Trong mỗi phòng ở khách sạn đều trang bị máy chạy bộ để phục vụ các tuyển thủ rèn luyện thể dục thể thao. Văn Toàn, Bùi Hoàng Việt Anh tập chạy rất chăm và cũng ghi lại những cảnh mình chạy bộ để làm kỷ niệm.

Tiền đạo Tiến Linh tự tập các động tác duy trì thể lực và vóc dáng như gập bụng, nâng cao đùi, chống đẩy... Tiền vệ Đức Huy còn tranh thủ học thêm tiếng Anh...

Với sự chuyên nghiệp cao, các tuyển thủ Việt Nam đều duy trì tập luyện đều đặn từng ngày, cùng với đó là một chế độ ăn hợp lý để không bị tăng cân hay sút cân.

{keywords}
Tiến Linh tự tập nhiều động tác

Sau 7 ngày cách ly, tất cả trở về với CLB chuẩn bị cho V-League, dự kiến diễn ra trở lại vào cuối tháng 7 tới.

Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo khả năng tập trung vào giữa tháng 8 để chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022. Trước đó, ngày 1/7, AFC tiến hành lễ bốc thăm chia bảng, diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.

12 đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 2 lượt để tính điểm xếp hạng. Bốn đội nhất, nhì ở 2 bảng sẽ đi thẳng tới Vòng chung kết FIFA World Cup Qatar 2022; 2 đội xếp thứ 3 sẽ tranh vé đá play-off với đại diện của một châu lục khác.

Video tuyển Việt Nam 2-3 UAE:

S.N 

FIFA khen ngợi tuyển Việt Nam lấy vé vòng loại cuối World Cup 2022

FIFA khen ngợi tuyển Việt Nam lấy vé vòng loại cuối World Cup 2022

Trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) có bài viết khen ngợi thành tích giành vé dự vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam, từ giấc mơ World Cup đến hiện thực

Tuyển Việt Nam, từ giấc mơ World Cup đến hiện thực

Tuyển Việt Nam giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mang đến cho người hâm mộ niềm vui nhưng từ giấc mơ đến hiện thực quả thực chẳng gần.

Tuyển Việt Nam bất lợi khi bốc thăm vòng loại thứ 3

Tuyển Việt Nam bất lợi khi bốc thăm vòng loại thứ 3

Do rơi vào nhóm cuối cùng Lebanon, tuyển Việt Nam gặp nhiều bất lợi khi bốc thăm phân bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.