Theo thông báo của VFF, tuyển Thái Lan đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 14h20 hôm nay. Dự kiến đội bóng xứ Chùa vàng không có cuộc trao đổi nào với báo chí, và sẽ lên xe di chuyển thẳng về  khách sạn nghỉ ngơi.

{keywords}

Các cầu thủ Thái Lan... 
{keywords}
... từ Malaysia sang Hà Nội, chuẩn bị đấu tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình

Ngay trong buổi tối cùng ngày, tuyển Thái Lan bước ra sân tập để làm quen với khi hậu, chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, đội bóng này đã tự liên hệ thuê sân, và cuối cùng đã chọn phương án tập tại sân Viettel, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km.

Buổi tập này diễn ra vào lúc 19h. Theo yêu cầu của HLV trưởng Akira Nishino, báo chí Việt Nam không được phép tác nghiệp 1 phút nào ở buổi tập này. 

Đây là động thái cho thấy Thái Lan đang có sự tập trung cao nhất trước cuộc đối đầu với chủ nhà Việt Nam ngày 19/11 tới. Sau trận thua Malaysia, Thái Lan đã bị mất ngôi đầu vào tay thầy trò HLV Park Hang Seo, và đây là điều mà người Thái cảm thấy không thể chấp nhận.

{keywords}
HLV Thái Lan cấm cửa phóng viên Việt Nam tác nghiệp ở buổi tập đầu tiên tại Hà Nội. Ảnh S.N

Theo HLV Akira Nishino, ông và các học trò cần rút ra bài học từ trận thua Malaysia: "Quả thực, hàng phòng ngự chính là điểm nhấn trong trận thua của đội tuyển Thái Lan. Cả 2 bàn thua cả của chúng tôi đều xuất phát từ sự mất tập trung, không theo kèm cầu thủ đối phương để họ thoải mái dứt điểm. Không chỉ riêng hàng phòng ngự, nhiều vị trí của tuyển Thái Lan cũng đã chơi không tốt dẫn tới trận thua này".

Cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào 20h ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình. 

Video tuyển Việt Nam 1-0 UAE:

Huy Phong