Kể từ ngày tập trung, HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội U22 Việt Nam chỉ sinh hoạt và tập luyện trong khuôn viên trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, không được phép ra ngoài. Đây là quy định bắt buộc và cầu thủ nào vi phạm sẽ bị phạt rất nặng. 

Việc thầy Park thiết quân luật là để bảo vệ các cầu thủ, trong bối cánh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Thậm chí với cả báo chí, muốn theo dõi U22 Việt Nam cũng phải đáp ứng các quy định do HLV Park Hang Seo và VFF đưa ra mới được tác nghiệp.

{keywords}
HLV Park Hang Seo rất nghiêm khắc với các cầu thủ trẻ

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng dịch Covid-19. Tất cả các thành viên của U22 Việt Nam đều được xét nghiệm Covid-19 trong ngày hội quân tại trụ sở VFF, và đều có kết quả âm tính.

Đưa ra quy định rất nghiêm, tuy nhiên HLV Park Hang Seo cũng thường xuyên trêu đùa các cầu thủ trong bữa ăn, giờ nghỉ. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các cầu thủ phải nói chuyện với nhau càng nhiều càng tốt, và không có chuyện những ai chơi với nhau được ngủ cùng một phòng.

"Anh em trao đổi, nói chuyện nhiều trên bàn ăn cơm. Thầy yêu cầu đổi chỗ liên tục để mọi người có thể làm quen nhau nhiều hơn", thủ thành Văn Toản chia sẻ.

{keywords}
Nhưng thầy Park cũng là người tâm lý

"Được thi đấu nhiều ở V-League là lợi thế của tôi so với các bạn. Nhưng quyết định cuối cùng vẫn ở thầy Park. Bản thân tôi phải cố gắng hơn nữa trong tập luyện", thủ môn CLB Hải Phòng cho hay.

Liên quan đến buổi tập chiều 20/8, HLV Park Hang Seo không còn đứng quan sát từ xa, mà trực tiếp xuống sân hướng dẫn học trò. Ông Park đeo khẩu trang trong suốt buổi tập nhưng vẫn nói rất nhiều.

Ngày 21/8, U22 Việt Nam thi đấu nội bộ. Thông qua buổi tập này, HLV Park Hang Seo có sự đánh giá chính xác hơn về năng lực của từng cầu thủ.

Một số hình ảnh buổi tập chiều 20/8:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19


Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

S.N