{keywords}
Trung vệ Quế Ngọc Hải đăng tải hình ảnh mình bế con gái, kèm theo lời chúc: "Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới. Chúc các Bà, các Mẹ và chị em phụ nữ luôn nhiều sức khoẻ, xinh tươi và ngập tràn hạnh phúc"
{keywords}
Một tuyển thủ người Nghệ An khác là Phan Văn Đức gửi lời chúc tới 2 mẹ, nội, ngoại, và tất cả chị em ngày 8/3 thật nhiều hoa, quà và nhiều niềm vui, xinh đẹp
{keywords}
Tiền đạo điển trai Mạc Hồng Quân chia sẻ trong ngày 8/3 anh rất nhớ nhà, và không quên gửi lời chúc chị em luôn vui tươi, hạnh phúc
{keywords}
Tiền vệ Huy Hùng đăng tải ảnh vợ xinh đẹp trên trang cá nhân, và chỉ thả trái tim rất ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa
{keywords}
Trong khi đó Hồng Duy lại nhớ tới mẹ ở quê nhà. Tiền vệ CLB HAGL chia sẻ: "Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người nhé mẹ yêu. Chúc các chị em một ngày 8/3 thật dồi dào sức khoẻ, vui vẻ bên cạnh những người thân yêu" 
{keywords}
Văn Toàn gửi lời chúc vui vẻ, hạnh phúc tới toàn thể các chị em phụ nữ
{keywords}
Tiền đạo Tiến Linh bên mẹ của mình. Chân sút CLB Bình Dương viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Nhân dịp đặc biệt này, Linh muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những người Phụ nữ trên thế giới, đặc biệt là người mẹ yêu thương của mình. Cảm ơn mẹ vì đã luôn đồng hành cùng con trên mọi chặng đường, lúc thành công, chiến thắng cũng như lúc con phải đối mặt với nhiều khó khăn. Vì phải tập luyện, thi đấu xa nhà thường xuyên nên Linh thích được về nhà cùng vào bếp với mẹ lắm và dành tất cả những món ăn ngon nhất cho mẹ nữa. Rồi cả nhà quây quần ăn bữa cơm gia đình tại chính ngôi nhà thân yêu, thế thôi! Đủ để chẳng muốn rời đi rồi".

S.N