Sau ít ngày xả trại, tuyển Việt Nam hội quân trở lại và có chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong 10 ngày trước khi lên đường sang Singapore, chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup.

Bà Rịa - Vũng Tàu có đầy đủ các yếu tố phù hợp về thời tiết (tương tự Singapore) và điều kiện sân bãi chất lượng cao phục vụ cho kế hoạch luyện quân của HLV Park Hang Seo.

Trong chuyến tập huấn này, tuyển Việt Nam có 48 thành viên gồm HLV trưởng Park Hang Seo, 6 trợ lý HLV, 1 cán bộ chuyên môn, 2 phiên dịch, 4 bác sĩ, 1 săn sóc viên và 33 cầu thủ. 

Ở bản danh sách sơ bộ được HLV Park Hang Seo công bố trước đó, tuyển Việt Nam vẫn giữ nguyên những gương mặt vừa tham dự các trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, trong đó 8 cầu thủ được đôn lên từ U23 Việt Nam. Đáng chú ý, Đình Trọng và Minh Vương đã được triệu tập trở lại sau chấn thương.

Trong thời gian này, uyển Việt Nam tập kín hoàn toàn nhằm phòng chống dịch Covid-19, chỉ thực hiện đấu nội bộ. Ngày 1/12, độilên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ.

{keywords}
 
{keywords}
Tuyển Việt Nam bước vào chiến dịch AFF Cup 2020

Tại AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng Lào, Campuchia, Malaysia, Indonesia. Trong chia sẻ mới đây với báo chí, HLV Park Hang Seo cho biết mục tiêu của tuyển Việt Nam là vào bán kết, sau đó mới tính tới chuyện bảo vệ ngôi vô địch.

HLV Park Hang Seo bổ sung thủ môn đấu AFF Cup
Chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định triệu tập bổ sung thủ môn Phạm Văn Cường chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đây là lần thứ ba Phạm Văn Cường được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trong màu áo ĐTQG.
Lần đầu tiên là đợt tập trung của đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019. Sau đó, thủ thành này tiếp tục góp mặt trong lực lượng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

S.N

Tuyển Việt Nam vẫn nằm trong top 100 trên BXH FIFA

Tuyển Việt Nam vẫn nằm trong top 100 trên BXH FIFA

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa công bố bảng xếp hạng các đội tuyển trong tháng 11/2021.

Báo Indonesia: "Việt Nam mạnh nhất AFF Cup"

Báo Indonesia: "Việt Nam mạnh nhất AFF Cup"

Tờ Indo Sport của Indonesia cho rằng Việt Nam vẫn là đội tuyển mạnh nhất tại AFF Cup 2020, bất chấp thất bại ở vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam tập trung nhân ngày 20/11: Cảm ơn ông, thầy Park!

Tuyển Việt Nam tập trung nhân ngày 20/11: Cảm ơn ông, thầy Park!

HLV Park Hang Seo là người thầy đáng kính, được các tuyển thủ Việt Nam yêu quý như cha và lời chúc dành cho người thuyền trưởng nhân ngày 20/11...