Tối 1/6, sau khi có mặt tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi, thầy trò HLV Park Hang Seo mất khoảng 1 tiếng để làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, toàn đội lại tiếp tục di chuyển khoảng 50km tới gần sân bay Don Muang để ngủ một đêm tại đây. VFF đã thuê khách sạn gần sân bay này để tuyển Việt Nam có thể dễ dàng di chuyển và không mất thời gian chời đợi khi nối chuyến tới Buriram, tránh mất sức trước khi chính thức bước vào King's Cup.

Chuyến bay của thầy trò HLV Park Hang Seo xuất phát vào lúc 12h20 từ Bangkok đi Buriram, với khoảng cách 400km. Dự kiến sau 1 giờ bay, Quang Hải và các đồng đội có mặt tại nơi diễn ra King's Cup.

{keywords}
Tuyển Việt Nam sớm "đối đầu" với Thái Lan. Ảnh Q.T

Điều đặc biệt, chuyến bay chở tuyển Việt Nam cũng là chuyến bay được tuyển Thái Lan lựa chọn để tới Buriram. Như vậy, HLV trưởng cùng cầu thủ hai đội sớm chạm trán nhau trước khi đấu sức, đấu trí với nhau ở trên sân.

Trong những ngày qua, Thái Lan liên tục có những phát biểu làm nóng trận đại chiến với tuyển Việt Nam. Trong tuyên bố mới nhất, HLV trưởng Sirisak Yodyardthai cho biết ông cùng các học trò nóng lòng muốn đấu Việt Nam để giành lại vị thế số 1 bóng đá khu vực. Chiến lược gia này cũng khẳng định mình đã nghiên cứu kỹ lối chơi của tuyển Việt Nam, và Thái Lan sẽ là đội giành chiến thắng.

Về phần mình, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông đã sai sót khi nhận lời tham dự King's Cup vì không nghĩ lại phải di chuyển nhiều như vậy. Nếu tính cả hai chặng bay và thời gian chờ đợi, tuyển Việt Nam mất tới 20 tiếng đồng hồ mới tới được Buriram. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định tuyển Việt Nam đang là ĐKVĐ AFF Cup, nên không phải ngán bất cứ đối thủ nào trong khu vực.

Tuyển Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Modena by Fraser ở Buriram. Nơi đây nằm kế bên địa điểm thi đấu là sân Chang Arena của CLB Buriram United. Đó cũng chính là đội bóng của Xuân Trường tại Thai League. Dự kiến thầy trò HLV Park Hang Seo có 3 buổi tập trước trận mở màn King's Cup gặp đội chủ nhà.

Lịch Thi Đấu Kings Cup 2019
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
05/06
05/06 09:30 India -:- CURACAO A  
05/06 19:45 Việt Nam -:- Thái Lan B  
08/06
08/06 15:30 Việt Nam/Thái Lan -:- Ấn đô./Curacao Hạng 3  
08/06 19:45 Việt Nam/Thái Lan -:- Ấn đô./Curacao Chung kết  

Huy Phong