Tối 8/10, tuyển Việt Nam di chuyển ra sân bay quốc tế Dubai để làm các thủ tục bay sang Oman. Chuyến bay chở thầy trò HLV Park Hang Seo khởi hành vào lúc 2h15 sáng 9/10 giờ địa phương (5h15 giờ Việt Nam).

Sau hơn 1 giờ đồng hồ, Quang Hải và các đồng đội đặt chân tới Muscat. Các thành viên tuyển Việt Nam được nước chủ nhà hỗ trợ rất nhanh khâu nhập cảnh cũng như lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

{keywords}
Quế Ngọc Hải và các đồng đội đặt chân tới Oman

Ngay sau khi về tới khách sạn, HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò ngủ bù để lấy lại sức lực. Dự kiến vào tối cùng ngày, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Oman.

Trước buổi tập này, một tin không vui với thầy Park khi Tuấn Anh bị đau đầu gối. Tiền vệ CLB HAGL được các bác sĩ quấn băng, nhiều khả năng phải nghỉ buổi tập đầu ở Oman.

Hiện chưa rõ chấn thương của Tuấn Anh cụ thể ra sao, tuy nhiên HLV Park Hang Seo chắc chắn đang rất lo lắng.

{keywords}
Tuyển Việt Nam có 3 buổi tập tại Oman

Cũng liên quan đến vấn đề lực lượng, trước khi đi Oman, HLV Park Hang Seo đã điều chuyển 2 cầu thủ Thanh Bình và Văn Xuân sang tuyển U22 Việt Nam đang tập huấn tại UAE. Như vậy, tuyển Việt Nam hiện tại còn 25 cầu thủ.

Sau 3 trận đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào, xếp cuối bảng B.

Thầy trò HLV Park Hang Seo có quỹ thời gian 3 ngày với 3 buổi tập tại Muscat. Trận Oman vs tuyển Việt Nam diễn ra vào 20h00 giờ địa phương ngày 12/10 (23h00 giờ Việt Nam) trên SVĐ Sultan Qaboos.

Video tuyển Việt Nam 2-3 Trung Quốc:

S.N

Tuyển Việt Nam: Đến lúc thầy Park cần thôi bảo thủ!

Tuyển Việt Nam: Đến lúc thầy Park cần thôi bảo thủ!

HLV Park Hang Seo đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc, nhưng liệu chỉ thế thôi có là đủ?

Bầu Hiển: 'Ông Park đang lười làm mới tuyển Việt Nam'

Bầu Hiển: 'Ông Park đang lười làm mới tuyển Việt Nam'

"Tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo cần thay đổi, bằng không thật khó duy trì thành công", bầu Hiển nói với VietNamNet sau trận thua Trung Quốc đêm 7/10.

HLV Park Hang Seo "trả" Thanh Bình về U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo "trả" Thanh Bình về U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo điều chuyển 2 cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam xuống đội U22 Việt Nam trước giờ lên đường sang Oman.