Tuyển Việt Nam tập luyện dưới giá lạnh, khoảng 10-12 độ C do thời tiết ở Hà Nội thay đổi đột ngột. Dù đã được ban huấn luyện yêu cầu mặc áo khoác giữ ấm, tuy nhiên nhiều cầu thủ vẫn run lẩy bẩy vì  lạnh.

Để làm nóng cơ thể, HLV Park Hang Seo nhanh chóng cho toàn đội khởi động bằng các bài chạy chậm, chạy tốc độ. Ngay sau đó, Công Phượng cùng các đồng đội bước vào bài tập chiến thuật, đá đối kháng.

{keywords}
Tuyển Việt Nam phải hoạt động nhiều hơn bình thường để giữ ấm cơ thể

Hiện tại, Quang Hải vẫn chưa xuất hiện trên sân tập của tuyển Việt Nam. Được biết, tiền vệ này cùng chuyên gia Choi ở lại khách sạn tập hồi phục.

Trước đó, Quang Hải bị đau cơ đùi, phải nghỉ 3 buổi tập ở tuyển Việt Nam. Dù chấn thương không nghiêm trọng nhưng HLV Park Hang Seo yêu cầu học trò phải thực sự bình phục mới trở lại sân.

Do thời tiết lạnh giá nên HLV Park Hang Seo càng thận trọng vì sợ học trò dính chấn thương. Tân binh Văn Việt cho biết HLV Park Hang Seo dặn các cầu thủ cố giữ ấm, khởi động kỹ để hạn chế chấn thương đáng tiếc. 

Cầu thủ sinh năm 1989 cho biết thêm so với khi ở CLB, chiến thuật ở tuyển Việt Nam có sự khác biệt không nhỏ khi chơi với sơ đồ 3 hậu vệ. Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu luân chuyển bóng nhanh hơn, đơn giản.

Hình ảnh tuyển Việt Nam rèn luyện dưới giá rét:

{keywords}
Thời tiết tại Hà Nội đang rất lạnh, và dự kiến còn kéo dài trong nhiều ngày tới
{keywords}
Đội trưởng Quế Ngọc Hải mặc áo khoác để giữ ấm
 

 

{keywords}
Văn Toàn có nhiều năm ở Gia Lai nên không gặp khó khăn với thời tiết lạnh
{keywords}
Các thủ môn khởi động tích cực, làm nóng cơ thể

 

{keywords}
Tuyển Việt Nam phải thích nghi nhanh với thời tiết, khi đợt tập trung còn kéo dài tới ngày 28/12 tới
{keywords}
Đỗ Hùng Dũng luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Park Hang Seo

 

{keywords}
Trong khi Xuân Trường phải nỗ lực hơn nữa trước sự cạnh tranh vị trí ở hàng tiền vệ
{keywords}
Tuyển Việt Nam có 2 trận giao hữu với U22 vào ngày 23 và 27/12 tới. Toàn bộ vé bán được sau khi trừ đi chi phí được chuyển tới đồng bào miền Trung và Tây Nguyên thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đây cũng là dịp để HLV Park Hang Seo thử nghiệm, đánh giá từng vị trí, chuẩn bị cho các nhiệm vụ quan trọng trong năm 2021.

S.N