Xem video:

Để tạo ra bầu không khí vui vẻ, HLV Park Hang Seo tích cực tham gia bài tập “đá ma” cùng các học trò. Sự hóm hỉnh và gần gũi của nhà cầm quân người Hàn Quốc đã mang lại những tiếng cười vui nhộn trên sân tập.

Ở nhóm đá ma của thầy Park có những cầu thủ như Hoàng Đức, Tiến Linh, Tuấn Anh, Trọng Hoàng, Hồng Duy, Phan Văn Đức... cùng tham gia. Với thể lực và kỹ thuật tốt hơn, các cầu thủ nhanh chóng buộc ông thầy của mình phải làm "ma".

{keywords}
HLV Park Hang Seo trong bài tập đá ma cùng tuyển Việt Nam

Những đường chuyền 1 chạm tốc độ cao và có độ khó của các cầu thủ khiến HLV Park Hang Seo "hoa mắt, chóng mặt". Ông thầy người Hàn Quốc bất lực trong việc lấy bóng từ chân học trò, buộc phải chơi ăn gian, sau đó rút lui, để lại những tiếng cười rất khoái chí của đám học trò.

Liên quan tới buổi tập, HLV Park Hang Seo đã gặp riêng ba thủ môn của đội tuyển là Văn Lâm, Tấn Trường và Văn Toản. Thầy Park nói chuyện khá lâu, dường như căn dặn sự nguy hiểm trong lối chơi bóng bổng của cầu thủ Saudi Arabia.

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ đặt niềm tin vào Đặng Văn Lâm, khi mà thủ thành Việt kiều thích nghi rất nhanh với tuyển Việt Nam và có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, HLV Park Hang Seo và các học trò cũng đã “mổ băng” để phân tích kỹ hơn về đối thủ trong trận ra quân.

{keywords}
Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận ra quân

Ở buổi tập thứ 4 trên đất Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo giảm thiểu khối lượng vận động cho các cầu thủ nhằm giúp họ có sự hồi phục tốt sau buổi tập đối kháng khá căng thẳng ngày hôm trước. Ông cũng dành phần lớn thời lượng cho các bài tập mang tính thư giãn để giải tỏa áp lực tâm lý cho các học trò.

Tối 1/9, tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen với sân thi đấu King Saud University (còn gọi là sân Mrsool Park, sân nhà của CLB AlNassr FC).

Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo và đội phó Đỗ Duy Mạnh sẽ tham dự họp báo trước trận đấu. Danh sách đăng ký chính thức 23 cầu thủ cho cuộc đọ sức với Saudi Arabia cũng được chốt lại tại cuộc họp kỹ thuật, diễn ra vào chiều cùng ngày.

Một số hình ảnh buổi tập:

{keywords}
HLV Park Hang Seo gặp riêng 3 thủ môn của tuyển Việt Nam
{keywords}
Sau đó ông Park tham gia vào bài tập đá ma cùng các học trò
{keywords}
Thầy Park liên tục bị làm "ma"
{keywords}
Ông thầy người Hàn Quốc không còn đủ sức để chơi tiếp
{keywords}
Niềm vui của các tuyển thủ khi "hành" thầy Park
{keywords}
Tuyển Việt Nam không có ca chấn thương nào trước trận gặp Saudi Arabia
{keywords}
Mục tiêu của Quang Hải và các đồng đội là giành 1 điểm trên sân khách.

S.N

FIFA bất ngờ xếp Tiến Linh "cùng mâm" với Messi, Ronaldo

FIFA bất ngờ xếp Tiến Linh "cùng mâm" với Messi, Ronaldo

Nguyễn Tiến Linh đại diện cho tuyển Việt Nam xuất hiện trên tấm poster đặc biệt của FIFA trước thềm vòng loại cuối World Cup 2022.

Quế Ngọc Hải: Tuyển Việt Nam biến giấc mơ World Cup thành hiện thực

Quế Ngọc Hải: Tuyển Việt Nam biến giấc mơ World Cup thành hiện thực

Thủ quân tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải tự tin trong tương lai gần, giấc mơ đến World Cup sẽ được tuyển Việt Nam biến thành hiện thực. 

HLV Park Hang Seo đón tin vui trước ngày đấu Saudi Arabia

HLV Park Hang Seo đón tin vui trước ngày đấu Saudi Arabia

Các 'thương binh' ở tuyển Việt Nam đều hoàn toàn bình phục, đồng thời thầy trò Park Hang Seo thích nghi tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt và chênh lệch múi giờ tại Saudi Arabia.