Trả lời báo chí trước buổi tập chiều 2/11, tiền vệ Hoàng Thịnh tự tin cho biết anh rất khát khao và sẵn sàng cạnh tranh để có suất chính thức ở tuyển Việt Nam: "Sự cạnh tranh luôn diễn ra ở bất cứ đội bóng nào. Tôi có mặt ở đây và khát khao được ở lại cạnh tranh với các đồng đội".

Nói về những buổi tập vừa qua, cầu thủ người Nghệ An cho biết đội mới tập trung được một tuần nên chưa đủ quân số, vì thế chủ yếu là tập nhẹ.

{keywords}
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh

"Các cầu thủ mới đang tập dần lấy lại thể lực. Sau một mùa giải thì thể lực đi xuống. Nhưng khi tập lại tất cả sẽ lấy lại sự sung mãn của mình. Tôi rất kháo khao, mong chờ khi cuối cùng cũng được góp mặt trên tuyển sau nhiều lần lỡ hẹn", Hoàng Thịnh nói.

Đánh giá về đội tuyển lần này, tiền vệ CLB TPHCM cho biết mỗi cầu thủ có một đặc điểm nổi trội và có ưu điểm riêng. Về ưu điểm thì tất cả phát huy, còn nhược điểm thì các thầy chỉ ra để mỗi người cố gắng khắc phục.

Nói về HLV Park Hang Seo, Hoàng Thịnh nhận xét ông thầy người Hàn Quốc rất chu đáo, tỉ mỉ. Còn nói về HLV Chung Hae Seong ở CLB TPHCM, Hoàng Thịnh cho biết: "Thầy nhắn nhủ tôi cố gắng chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, cố gắng gấp đôi so với ở CLB".

{keywords}
Tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho hai trận gặp UAE và Thái Lan

Hoàng Thịnh chia sẻ về khả năng anh được bổ sung cho đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games: "Được bổ sung 2 cầu thủ qúa tuổi thì rất tốt và sẽ giúp tăng sức mạnh cho U22 Việt Nam. Nhưng tôi không nghĩ mình được gọi. Việc của tôi là cố gắng tập luyện để trụ lại ở danh sách cuối cùng của tuyển Việt Nam".

Cuối cùng, Ngô Hoàng Thịnh cho biết anh rất tự tin đối đầu với "Messi Thái Lan" Chanathip:  "Tôi rất thích đối đầu nhất với Chanathip của Thái Lan, và muốn giành chiến thắng. Còn việc đá cặp với ai ở tuyến giữa là quyết định của thầy Park".

Video tuyển Việt Nam 3-1 Indonesia:

Huy Phong