Chuẩn bị cho trận gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11), tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội trong ngày 28/10. Ở những ngày đầu tập trung, quân số của đội tuyển thiếu nhiều cầu thủ.

Cụ thể, nhóm 7 cầu thủ của Hà Nội FC, bộ 3 Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn của Quảng Nam cùng Lê Văn Đại của Thanh Hóa tập trung muộn hơn do phải đá chung kết Cúp Quốc gia 2019 và trận play-off.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu và Công Phượng về hội quân muộn nhất, dự kiến là ngày 11/11. Riêng thủ thành Đặng Văn Lâm hội quân sớm hơn do giải Thai-League đã kết thúc.

{keywords}
Văn Toàn một mình lên tuyển trong sáng 28/10

So với những đợt tập trung trước, lần này HLV Park Hang Seo cùng các học trò có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, khoảng 2 tuần trước trận gặp UAE, và sau đó 4 ngày gặp Thái Lan, đều diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Đây là hai trận đấu rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới mục tiêu giành ngôi đầu bảng G của tuyển Việt Nam, để có vé đi tiếp vào vòng 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, tuyển Việt Nam có cùng 7 điểm với Thái Lan nhưng đứng thứ 2 vì kém chỉ số phụ.

Trong ngày hội quân, do các cầu thủ vừa kết thúc V-League nên hầu hết đều tranh thủ nghỉ ngơi, và chỉ xuất hiện tại đại bản doanh ở khách sạn La Thành vào buổi chiều. Trước đó vào buổi sáng, Văn Toàn một mình lên tuyển. Được biết tiền đạo HAGL đã ở Hải Dương cùng gia đình những ngày qua.

{keywords}
Tuyển Việt Nam quyết đấu UAE và Thái Lan

Ngoài Văn Toàn, trong buổi sáng, nhóm cầu thủ của TPHCM cũng có mặt. Đây là những người đã dự trận bán kết cúp quốc gia tối 27/10 ở Hàng Đẫy.

Ngày 29/10, cả tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam đều có buổi tập đầu tiên. Đích thân HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp chỉ đạo cả hai đội tập luyện.

Video tuyển Việt Nam 3-1 Indonesia:

Huy Phong