Trước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo luôn nhắc nhở các thành viên tuyển Việt Nam, đặc biệt là các cầu thủ, cần có sự tập trung cao nhất.

Đặc biệt, thuyền trưởng người Hàn Quốc ngoài việc thiết quân luật ở tuyển Việt Nam, còn đề nghị BTC phải đảm bảo an ninh trong các buổi tập ở mức tốt nhất. 

Lo ngại bị đối thủ do thám, thầy Park chỉ cho phép các phóng viên được tác nghiệp, nhưng phải đứng từ xa. Ngoài ra, các phóng viên trước khi vào sân sẽ được nhân viên an ninh yêu cầu xuất trình giấy kiểm tra Covid-19.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tập trung cao độ cho trận gặp Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt được hưởng "chế độ" của AFC, nên thầy trò HLV Park Hang Seo được xe cảnh sát dẫn đến sân tập. BTC cũng bố trí xe cứu thương và lực lượng an ninh túc trực bên ngoài sân tập của đội tuyển. Hiện tại, Văn Hậu đã trở lại tập cùng đồng đội, vì vậy HLV Park Hang Seo có thể sử dụng đội hình mạnh nhất đấu Indonesia. 

Khi tuyển Việt Nam bước vào bài tập chiến thuật, giới truyền thông được yêu cầu rời sân. Sau khi nghiên cứu kỹ lối chơi của Indonesia, HLV Park Hang Seo chuẩn bị riêng các phương án đối phó đối thủ này.

Một số hình ảnh:

{keywords}
HLV Park Hang Seo quan sát rất kỹ nhằm phát hiện người lạ xung quanh sân tập của tuyển Việt Nam
{keywords}
Thầy Park lo bị do thám trước trận gặp Indonesia
{keywords}
Tuyển Việt Nam được yêu cầu phải tập trung tối đa
{keywords}
Tuyển Việt Nam đón sự trở lại của Văn Hậu 
{keywords}
Khi các cầu thủ tập luyện, thầy Park vẫn liên tục ngó ngiêng, quan sát, cảnh giác cao độ. Các đối thủ của tuyển Việt Nam, đặc biệt là Indonesia đang rất muốn có nhiều thông tin về thầy trò HLV Park Hang Seo
{keywords}
Tuyển Việt Nam hứng khởi tập luyện
{keywords}
Văn Toàn đã bình phục chấn thương cổ chân
{keywords}
Bùi Tấn Trường quyết ghi điểm với thầy Park
{keywords}
Tuyển Việt Nam có 2 buổi tập nữa trước khi bước vào trận gặp Indonesia, ngày 7/6

S.N

Vùi dập Malaysia 4-0, UAE khiêu chiến tuyển Việt Nam

Vùi dập Malaysia 4-0, UAE khiêu chiến tuyển Việt Nam

Thể hiện trình độ vượt trội so với Malaysia, UAE dễ dàng đè bẹp đối thủ 4-0 nhờ những cú đúp bàn thắng của Ali Mabkhout và Fabio Lima.

UAE tuyên bố lấy ngôi đầu của tuyển Việt Nam

UAE tuyên bố lấy ngôi đầu của tuyển Việt Nam

HLV Bert Van Marwijk tuyên bố, UAE quyết thắng tất cả các trận còn lại, để láy ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam ở UAE: Thiên thời, địa lợi, chỉ mong nhân hòa...

Tuyển Việt Nam ở UAE: Thiên thời, địa lợi, chỉ mong nhân hòa...

Tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội lớn lấy vé vào vòng sơ loại thứ 3 World Cup 2022 khi hội được thiên thời, địa lợi và chỉ chờ nhân hoà.