Phượng lại nở hoa...

Trở lại tuyển Việt Nam sau thời gian bận việc gia đình, Công Phượng mang theo khát khao, động lực để hội quân cùng HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup vào tháng 10.

Sự thay đổi về tinh thần sau khi “lên chức” là động lực cho Công Phượng thay đổi khá nhiều và ngay lập tức chứng tỏ tầm quan trọng của mình ở tuyển Việt Nam bằng hàng loạt bàn thắng trong các trận giao hữu thử nghiệm vừa qua.

{keywords}
Công Phượng đang chơi thăng hoa kể từ khi trở lại

Việc CP10 liên tục nổ súng làm người hâm mộ vui mừng sau khi chứng kiến hàng công tuyển Việt Nam chơi không mấy sáng sủa và thiếu sức sống ở các trận đấu đầu tiên với Saudi Arabia, Australia.

Với phong độ chói sáng, dù chỉ ở các trận giao hữu nội bộ cùng U23 Việt Nam đã mở ra cánh cửa trở lại đội hình chính ở tuyển Việt Nam trong những trận đấu tới cho chân sút người xứ Nghệ, sau một thời gian luôn ra sân từ băng ghế dự bị....

Vũ khí bí mật của thầy Park

Công Phượng thay đổi như thế nào về chuyên môn và sẽ nằm ở đâu trong những tính toán của HLV Park Hang Seo xem ra chỉ thuyền trưởng người Hàn Quốc cùng các cộng sự biết.

Tuy nhiên việc chân sút của HAGL liên tục nổ súng đang thực sự khiến các đối thủ ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới là Trung Quốc, Oman phải đặc biệt chú ý, cũng như không dễ đoán.

Cho tới trước khi trở lại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 tới diễn ra, phần lớn các trận đấu của tuyển Việt Nam trước đó CP10 chỉ ngồi dự bị và được tung vào sân với khoảng thời gian không quá nhiều.

{keywords}
nhưng CP10 đá chính hay dự bị để toả sáng lại đang khiến cả HLV Park Hang Seo lẫn Trung Quốc, Oman đau đầu

Nên khi chân sút nổi tiếng nhất tuyển Việt Nam thăng hoa trong thời gian gần đây bỗng là dấu hỏi lớn dành cho Trung Quốc, Oman, bởi vẫn chưa thể xác định CP10 có đá chính hay không ở các trận đấu tới.

Càng khó khăn cho các đối thủ của tuyển Việt Nam lẫn chính HLV Park Hang Seo khi mà dường như CP10 vẫn hay nhất sau mỗi lần được vào thay người so với việc đá chính ngay từ đầu.

Bàn thắng duy nhất mà Công Phượng ghi ở vòng loại World Cup 2022 đến lúc này cũng chỉ đến sau khi chân sút này vào thay người trong trận đấu gặp Indonesia.

Hoặc như ở CLB, 3 trận được vào thay người Công Phượng ghi tới 2 bàn thắng, trong khi 9 lần đá chính trước số lượng các pha lập công của chân sút đội bóng phố Núi là 4 mà thôi.

Công Phượng đang toả sáng ở các trận đấu tập, giao hữu thử nghiệm là tin vui với người hâm mộ, nhưng dùng chân sút này như thế nào cho hiệu quả xem ra vẫn là thách thức cho HLV Park Hang Seo.

Dĩ nhiên, với các đối thủ của tuyển Việt Nam lại càng khó khăn hơn, vì vậy mới bảo rằng Công Phượng vẫn là vũ khí bí mật của thầy Park đâu có sai...

Xuân Mơ

Công Phượng tiếp tục "xé lưới" đàn em U22

Công Phượng tiếp tục "xé lưới" đàn em U22

Công Phượng thể hiện phong độ ấn tượng khi tiếp tục ghi bàn cho tuyển Việt Nam trong trận thắng 3-0 trước đàn em U22.

Tuyển Việt Nam: Công Phượng nổ súng, thầy Park chưa hết đau đầu

Tuyển Việt Nam: Công Phượng nổ súng, thầy Park chưa hết đau đầu

Công Phượng lập cú đúp trong chiến thắng của tuyển Việt Nam trước đàn em U22 Việt Nam, nhưng vì đâu HLV Park Hang Seo vẫn chưa hết đau đầu với hàng công.