Tuyển Việt Nam không có trường hợp nào gặp chấn thương trước trận ra quân gặp Lào. Dù vậy, HLV Park Hang Seo luôn đặt yếu tố an toàn cho cầu thủ lên trên hết.

Cầu thủ nào có dấu hiệu không ổn, ông Park lập tức yêu cầu bác sỹ điều trị. Vì thế Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải dù chỉ đau cơ nhẹ vẫn nhận "lệnh" nghỉ ngơi cho hồi phục hoàn toàn.

Một ngày nữa tuyển Việt Nam chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup 2020. Vì thế, buổi tập được điều chỉnh cho các học trò HLV Park Hang Seo làm quen với khung giờ thi đấu lúc 20h30 (giờ Singapore).

Ở buổi tập tối 4/12, HLV Park Hang Seo dành phần lớn thời lượng cho các bài di chuyển chiến thuật và chuyển đổi trạng thái từ tấn công sang phòng ngự. 

{keywords}
HLV Park Hang Seo chỉnh chiến thuật cho học trò 
{keywords}
Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Lào

Liên quan tới chuyện ăn uống gặp nhiều khó khăn vì những quy định khắt khe của BTC chủ nhà, thông qua sự hỗ trợ của một số nhà hàng Việt Nam và sự nhiệt tình giúp đỡ của các kiều bào tại Singapore, tuyển Việt Nam có thêm các món ăn mang đậm hương vị quê nhà như canh chua miền tây, canh bí sườn, thịt rim tôm, cháo cá… trên thực đơn của các tuyển thủ.

Video hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam:

S.N

10 cầu thủ Myanmar dương tính SARS-CoV-2 ngay trước AFF Cup

10 cầu thủ Myanmar dương tính SARS-CoV-2 ngay trước AFF Cup

10 cầu thủ Myanmar có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 ngay trước ngày khai màn AFF Cup 2020 tại Singapore.

Các đối thủ bảng B AFF Cup nóng lòng đấu tuyển Việt Nam

Các đối thủ bảng B AFF Cup nóng lòng đấu tuyển Việt Nam

Tại bảng B, các đội bóng đều thể hiện quyết tâm có kết quả tốt nhất khi đối đầu với đương kim vô địch AFF Cup - tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo: Việt Nam sẽ vượt sức ép để thống trị AFF Cup

HLV Park Hang Seo: Việt Nam sẽ vượt sức ép để thống trị AFF Cup

HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2020, nhưng mục tiêu của đội là bảo vệ ngôi vô địch.