Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức là các học trò của HLV Park Hang Seo ở tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Tất cả có cuộc gặp rất ý nghĩ với thầy của mình trong lễ ký hợp đồng nhà nhà trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam 2019 - 2022 sáng 10/4 tại trụ sở VFF.

HLV Park Hang Seo đã rất vui khi gặp lại trò cũ. Trong số này, Trọng Hoàng không xuất hiện trên sân cỏ từ Asian Cup 2019 khi không kịp đăng ký thi đấu giai đoạn lượt đi ở V-League trong màu áo Viettel.

Thầy Park đã hỏi thăm tình hình của Trọng Hoàng, cũng như động viên Quế Ngọc Hải sau khi trung vệ, đội trưởng tuyển Việt Nam đang nhận án phạt kỷ luật treo giò 4 trận từ Ban kỷ luật VFF.

{keywords}
HLV Park Hang Seo gặp gỡ các học trò

Trong những ngày qua, HLV Park Hang Seo đi "xem giò" cầu thủ ở V-League, hạng nhất cũng cúp quốc gia. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn tìm thêm nhân tố mới để chuẩn bị cho các chiến dịch trong năm 2019, gần nhất là King's Cup diễn ra vào tháng 6 tại Thái Lan.

Liên quan đến lễ ký kết hợp đồng tài trợ, công ty cổ phần BE GROUP "kết duyên" với tuyển Việt Nam trong 3 năm, từ 2019 tới 2022. BE GROUP sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia bao gồm tuyển Việt Nam (nam, nữ), tuyển U22- U23 – Olympic Việt Nam trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu để tiếp tục gốp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới.

{keywords}
ĐTQG Viêt Nam nhận tài trợ trong 3 năm

Trong năm nay, U23 Việt Nam và ĐTQG tập trung gần như cùng một lúc với số lượng cầu thủ rất đông. Vì thế, việc có nhà tài trợ sẽ giúp cho các đội tuyển có sự chuẩn bị tốt hơn.

Huy Phong