Cách đây 1 tuần Hùng Dũng đã bị đau cơ đùi và trong những ngày qua tiền vệ của CLB Hà Nội tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young. Hùng Dũng là cầu thủ có vai trò rất quan trọng ở tuyển Việt Nam, tuy nhiên cầu thủ người Hà Nội đã có một mùa giải vắt kiệt sức lực khi phải tham dự ở mọi mặt trận.

Nếu Hùng Dũng không kịp bình phục chấn thương, đây sẽ là tổn thất rất lớn với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, rất may ở buổi tập chiều 12/11, tiền vệ CLB Hà Nội đã tập luyện bình thường trở lại cùng các đồng đội. Thậm chí Đỗ Hùng Dũng còn "nuốt" trọn các giáo án mà thầy Park đưa ra.

{keywords}
Đỗ Hùng Dũng tập luyện bình thường trở lại. Ảnh S.N

Sự trở lại của Hùng Dũng giúp HLV Park Hang Seo vơi đi nhiều nỗi lo, nhưng có vẻ như chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chuẩn bị những phương án dự phòng trong trường hợp tiền vệ CLB Hà Nội không có thể lực tốt nhất ở trận gặp UAE.

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã có những cuộc nói chuyện riêng với Tuấn Anh và Đức Huy trên sân. Đây là hai cầu thủ chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của chiến lược gia người Hàn Quốc. Thậm chí trong những chia sẻ trước đó, ông Park cũng có thể kéo Quang Hải về đá ở tuyến giữa.

Ngày 13/11, HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ đấu UAE. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, thầy Park vẫn giữ hai cầu thủ bị loại ở lại đội để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan, diễn ra vào ngày 19/11 tới.

S.N