Chiều 13/5, tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 6 chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở buổi tập này, giới truyền thông không được phép tác nghiệp, nhằm đảm bảo an toàn cao nhất trong mùa dịch.

Cũng như các buổi tập trước đó, HLV Park Hang Seo dành thời gian khá lâu trao đổi với các cầu thủ ở trong phòng thay đồ. Còn khi ra sân tập, tất cả bước vào các bài khởi động với một tinh thần khẩn trương, hứng khởi.

Ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo lần đầu tiên đưa vào những trò chơi nhằm giúp học trò vừa luyện thể lực, phản xạ, sự ăn ý, vừa giúp bầu không khí trở nên vui hơn.

{keywords}
Bài tập lạ ở tuyển Việt Nam

Đặc biệt trong một bài tập rất lạ, nhiều tuyển thủ Việt Nam đã phải... đầu hàng. Cụ thể, thầy Park chia đội thành nhiều nhóm nhỏ, mỗi nhóm có 5-6 cầu thủ. Trong mỗi nhóm, 1 cầu thủ được giấu chiếc áo bib phía sau lưng và cùng các đồng đội nắm tay kết thành vòng tròn. Còn 1 cầu thủ được phân công đứng ở ngoài để tìm chiếc áo ấy.

Vòng tròn được các cầu thủ tạo ra liên tục xoay với tốc độ cao để chiếc áo bib không bị mất. Trò chơi này khiến tất cả thở không ra hơi, thậm chí nhiều cầu thủ như Tiến Linh, Đức Chinh, Hoàng Đức đã phải nằm sân vì hoa mắt, chóng mặt, phải mất ít phút mới có thể trở lại với buổi tập.

{keywords}
Tiến Linh, Đức Chinh... nằm sân vì chóng mặt, hoa mắt

Các trò chơi mà HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ trợ lý đưa ra liên tục thay đổi trong mỗi buổi tập của tuyển Việt Nam, luôn tạo nên sự hứng khởi, trước khi Công Phượng và các đồng đội bước vào bài tập quan trọng nhất, căng thẳng nhất: Chiến thuật.

Ở buổi tập chiều 13/5, 3 cầu thủ vẫn phải tập riêng là Văn Hậu, Văn Xuân và Xuân Trường. Các cầu thủ này đang hồi phục rất nhanh, và nhiều khả năng có thể tập cùng toàn đội trong ít ngày tới.

Một số hình ảnh buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 13/5:

{keywords}
Lần đầu tiên kể từ ngày hội quân, buổi tập của đội tuyển không có hoạt động tác nghiệp của phóng viên báo chí
{keywords}
Không khí buổi tập rất vui khi thầy Park đưa vào nhiều trò chơi thú vị

 

{keywords}
Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện dù những ngày qua thời tiết không ủng hộ
{keywords}
HLV Park Hang Seo vào sân chơi bóng ma cùng các học trò
{keywords}
Ông thầy người Hàn Quốc xin thua vì không theo nổi tốc độ, thể lực

 

{keywords}
Chiến lược gia người Hàn Quốc luôn là tấm gương với các học trò
{keywords}
Tuyển Việt Nam có gần 1 tháng chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

 

{keywords}
Tối 13/5, ông Đoàn Anh Tuấn – Trưởng phòng các ĐTQG – lên đường sang UAE để thực hiện công tác tiền trạm phục vụ cho 2 đội tuyển gồm tuyển Futsal Việt Nam và tuyển Việt Nam.

Video bài tập lạ của tuyển Việt Nam:

Huy Phong