Sau khi có đầy đủ lực lượng, HLV Park Hang Seo đẩy cao khối lượng tập luyện ở tuyển Việt Nam. Các cầu thủ phải ra sân tập vào giữa trưa, dưới thời tiết nắng nóng lên tới 36-37 độ C.

Không những vậy, ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã dành phần lớn thời lượng cho các giáo án về thể lực. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia tuyển Việt Nam thành từng nhóm, tập các bài thể lực khác nhau.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tập bài không chiến, luyện cơ bụng

Dù đã quen với việc tập luyện dưới trời nắng nóng và tích luỹ được nhiều về thể lực, nhưng Quang Hải và các đồng đội đã có một buổi tập vất vả. Dẫu vậy, không ai bỏ cuộc, thay vào đó cả đội cùng động viên nhau nỗ lực vượt qua những thử thách của thầy Park.

Ngoài các bài tập về thể lực, tuyển Việt Nam còn được rèn kỹ về cách xử lý trong các tình huống cố định. HLV Park Hang Seo giúp các học trò hoàn thiện mình, và đây cũng là cơ sở để ông đánh giá từng vị trí trước khi đưa ra quyết định rút gọn danh sách đi UAE.

Trong ngày hôm nay, lần đầu tiên HLV Park Hang Seo cho tuyển Việt Nam tập luyện 2 buổi. Vào buổi chiều, các cầu thủ sẽ được rèn về chiến thuật.

Ngày 26/5, tuyển Việt Nam lên đường sang UAE bằng chuyên cơ. Trước trận gặp Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo có màn tổng duyệt với Jordan, vào ngày 31/5.

Một số hình ảnh buổi tập:

{keywords}
Tuyển Việt Nam có đầy đủ lực lượng sau khi các cầu thủ chấn thương đã có thể tập chung cùng đội
{keywords}
Buổi tập của tuyển Việt Nam diễn ra vào giữa trưa nắng
{keywords}
Các bài tập thể lực khiến tuyển thủ Việt Nam thấm mệt
{keywords}
Nhưng không ai bỏ cuộc. Tất cả thể hiện hiện sự nỗ lực cao nhất để được sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022
{keywords}
Quang Hải và các đồng đội trong bài tập di chuyển với dây chun cố định ở 2 cổ chân
{keywords}
Công Phượng ở bài tập bật cao qua chướng ngại vật
{keywords}
Hoàng Đức bình phục chấn thương thần tốc, vẫn còn hy vọng đi UAE
{keywords}
Tấn Tài (35) cho biết anh phải cạnh tranh quyết liệt khi vị trí hậu vệ phải có nhiều cầu thủ trong đợt tập trung lần này. Dù vậy, cầu thủ CLB Bình Định tự tin có thể chơi được ở cả vị trí trung vệ nếu được thầy Park yêu cầu
{keywords}
Nụ cười của Quang Hải và Văn Toàn sau khi thực hiện xong một bài tập kiểu "tra tấn" thể lực của thầy Park.

S.N