Chiều 20/1, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Australia để gặp đội chủ nhà, trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây được xem là buổi tổng duyệt, giúp HLV Park Hang Seo đánh giá chính xác năng lực và phong độ của các cầu thủ, trước khi chốt danh sách tuyển Việt Nam.

Ở trận đấu này, dù không kịp làm visa sang Australia nhưng cả Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn vẫn được HLV Park Hang-seo tung vào sân. Trong khi đó, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và cầu thủ trẻ Liễu Quang Vinh bất ngờ không thi đấu.

{keywords}
Quang Hải ghi bàn trong buổi đấu tập nội bộ của tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo chia đội tuyển thành 2 đội đá đối kháng. Ở hiệp 1 của trận đấu, cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải ghi bàn mở tỷ số. Hai bàn thắng còn lại thuộc về Quang Hải (gỡ hoà 1-1) và Phạm Tuấn Hải.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cùng ban huấn luyện có những đánh giá từng vị trí và chốt danh sách 23 cầu thủ cho chuyến làm khách tại Australia. Cụ thể, các cầu thủ sẽ ở nhà là: Quế Ngọc Hải (2 thẻ vàng), Tiến Linh, Văn Toàn - đều mới khỏi Covid-19, Văn Đại, Phi Sơn, Trọng Long, Quang Vinh, Văn Đô.

Ngày 21/1, tuyển Việt Nam di chuyển vào TP.HCM sau đó nối chuyến sang Australia chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà vào ngày 27/1.

{keywords}
Danh sách tuyển Việt Nam đi Australia

Video Việt Nam 0-1 Australia:

S.N

Quế Ngọc Hải: Tuyển Việt Nam quyết thắng Trung Quốc

Quế Ngọc Hải: Tuyển Việt Nam quyết thắng Trung Quốc

Trung vệ Quế Ngọc Hải tin tưởng sự cổ vũ của khán giả nhà giúp tuyển Việt Nam có nhiều sức mạnh trong trận tái đấu Trung Quốc.

Chốt danh sách tuyển Việt Nam: Đột phá hay... an toàn

Chốt danh sách tuyển Việt Nam: Đột phá hay... an toàn

Tuyển Việt Nam thay máu hay không sẽ định hình rõ ngay sau buổi đấu tập mang tính tổng duyệt chiều 20/1.

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam vượt khó đấu Hàn Quốc

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam vượt khó đấu Hàn Quốc

HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển nữ Việt Nam quyết tâm vượt khó đấu Hàn Quốc với mục tiêu giành kết quả tốt nhất.