Ngày 13/1, tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho hai trận gặp Australia và Trung Quốc, trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong ngày tập trung, tuyển Việt Nam thiếu quân số do ba cầu thủ Văn Toàn, Hoàng Đức và Tiến Linh dương tính với Covid-19. Điều này buộc HLV Park Hang Seo phải bổ sung lực lượng để phục vụ cho việc tập luyện và sẵn sàng phương án thay thế một khi các cầu thủ trên không kịp đi Australia.

{keywords}
Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung

HLV Park Hang Seo đề xuất bổ sung tiền đạo Ngân Văn Đại (CLB Quảng Nam) và tiền vệ Trần Phi Sơn (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) lên tuyển Việt Nam. Đây cũng là những gương mặt từng khoác áo ĐTQG. Hai cầu thủ này dự kiến có mặt ở tuyển Việt Nam trong ngày 14/1. 

Như vậy, quân số của đội tuyển Việt Nam trong ngày tập trung là 29 cầu thủ. Trong sáng nay, các tuyển thủ có mặt tại đại bản doanh. Chiều cùng ngày, đội có buổi tập đầu tiên ở Hà Nội.

Nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh, tất cả các thành viên đội tuyển trước khi lên tập trung bắt buộc phải có kết quả âm tính test nhanh kháng nguyên Virus Sars-Cov-2 trong 48 giờ. Sau khi check-in khách sạn, các thành viên đội tuyển cũng đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Nhật Bản:

S.N

Tiến Linh mắc Covid-19 trong ngày tập trung tuyển Việt Nam

Tiến Linh mắc Covid-19 trong ngày tập trung tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam có thêm một cầu thủ mắc Covid-19 là tiền đạo Tiến Linh, sau trường hợp của Văn Toàn và Hoàng Đức.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park thay bình mới, hãy thêm cả... rượu mới

Tuyển Việt Nam: Thầy Park thay bình mới, hãy thêm cả... rượu mới

HLV Park Hang Seo đã thay bình mới cho tuyển Việt Nam để có thể tin chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ thêm chất giúp đội nhà bay cao trong thời gian tới.

Tuyển nữ Việt Nam vượt khó, sẵn sàng cho VCK Asian Cup

Tuyển nữ Việt Nam vượt khó, sẵn sàng cho VCK Asian Cup

Trong bối cảnh có 5 thành viên dương tính với Covid-19, tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị sẵn các phương án tranh tài tại VCK Asian Cup 2022.