Tấn Trường (8 điểm): Thủ thành đang khoác áo Hà Nội FC không phải vô cớ tuyên bố sẵn sàng đánh chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ ở tuyển Việt Nam của Đặng Văn Lâm.

Thực tế những gì thể hiện trong trận đấu trước Saudi Arabia chứng minh tuyên bố của thủ thành người Đồng Tháp. Tấn Trường chơi rất hay, cứu nhiều tình huống tưởng thua cho đội nhà nên xứng đáng điểm cao nhất tuyển Việt Nam.

{keywords}
Tuyển Việt Nam chơi đầy nỗ lực

Trọng Hoàng (7 điểm): Hậu vệ người xứ Nghệ tiếp tục là điểm tựa của thầy Park bên hành lang cánh phải khi chơi khá ổn bất chấp tuổi tác, điều kiện thời tiết và đối thủ rất mạnh.

Quế Ngọc Hải (6,5 điểm): Trước khi phạm lỗi dẫn đến quả penalty thứ 2, Hải “Quế” tiếp tục chứng tỏ khả năng chỉ huy, bao quát trận đấu và góp phần vào màn trình diễn rất ổn của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia.

Thành Chung (6,5 điểm): Trung vệ được tin tưởng thay cho Bùi Tiến Dũng đã không làm HLV Park Hang Seo thất vọng khi đá lăn xả để cùng tuyển Việt Nam có màn trình diễn đáng khen trong trận đầu ra quân tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Duy Mạnh (6 điểm): Trung vệ của tuyển Việt Nam lẽ ra được đánh giá rất cao sau gần 2/3 thời gian trận đấu đứng trên sân, nhưng đáng tiếc Duy Mạnh lại khiến đội nhà gặp khó với tình huống nhận 2 thẻ vàng (thành thẻ đỏ) kèm theo bàn thua từ chấm phạt 11m.

{keywords}
nhưng tiếc rằng quyết định nặng tay của trọng tài với Duy Mạnh

Văn Thanh (7 điểm): Hậu vệ trái của tuyển Việt Nam chơi tốt trước khi được thay ra ở phút 82, số ít tình huống nguy hiểm hay bàn thắng của Quang Hải có sự đóng góp lớn của Văn Thanh.

Tuấn Anh (6,5 điểm): Tiền vệ quan trọng nhất tuyển Việt Nam cũng chơi đầy nỗ lực dẫu mới chỉ trở lại sau chấn thương. Việc Tuấn Anh bị thay sớm không vì chuyên môn mà nằm ở tính toán của HLV Park Hang Seo.

Hoàng Đức (7 điểm): Sức trẻ, sự tự tin của tiền vệ đang khoác áo Viettel một lần nữa được chứng tỏ khi tiếp tục chơi tốt ở khu trung tuyến tuyển Việt Nam.

Quang Hải (8 điểm): Ngoài bàn thắng rất đẹp, Hải “con” tiếp tục là nguồn cảm hứng trong các phối hợp của tuyển Việt Nam trước khi rời sân nhường chỗ cho Đức Chinh.

{keywords}
khiến tuyển Việt Nam không giữ được niềm vui 

Văn Đức (6,5 điểm): So với màn trình diễn ở vòng loại thứ 2, tiền vệ được HLV Park Hang Seo yêu thích chơi tốt, nỗ lực hơn rất nhiều trong cả các tình huống tấn công ít ỏi, hay hỗ trợ hàng phòng ngự.

Tiến Linh (6 điểm): Chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Việt Nam tại vòng sơ loại World Cup 2022 không thể toả sáng khi phải đối đầu với đối thủ quá mạnh.

Đình Trọng, Xuân Trường, Hồng Duy (5,5 điểm): Được thay vào sân khi trận đấu gần như đã an bài với việc tuyển Việt Nam mất người, nhưng các cầu thủ này đã chơi nỗ lực để hạn chế bàn thua trước Saudi Arabia.

Đức Chinh, Văn Toàn: Ít thời gian không chấm điểm.

Thể thao VietNamNet