Dù không thể hiện được nhiều ở trận lượt đi, nhưng Phan Văn Đức nhiều khả năng được HLV Park Hang Seo được chọn lựa là "bài tẩy" ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan.

Ở buổi tập chiều 25/12, chiến lược gia người Hàn Quốc có trao đổi riêng khá lâu với học trò cưng. Có thể ông Park giao nhiệm vụ quan trọng với chân sút người Nghệ An trong trận tái đấu với "Voi chiến".

{keywords}
HLV Park Hang Seo chuẩn bị nhiều phương án cho tuyển Việt Nam

Phan Văn Đức ghi bàn thắng ở ngay trận ra quân gặp Lào, tuy nhiên sau đó cầu thủ này không đạt phong độ tốt ở những trận đấu còn lại. Dù vậy, Đức "cọt" vẫn là một trong những niềm hy vọng khi tuyển Việt Nam tìm mọi cách lật ngược thế cờ trước người Thái.

Ở buổi tập chiều nay, dù trời đổ mưa nhưng không ngăn được sự quyết tâm của các cầu thủ. Toàn đội rèn những miếng đánh tủ, chuẩn bị sẵn nhiều phương án tấn công, quyết thắng Thái Lan 2 bàn trở lên. 

Trung vệ Duy Mạnh dính chấn thương vai phải nghỉ 2 tháng, nhưng anh vẫn ra sân tập cổ vũ các đồng đội. 

{keywords}
Duy Mạnh dù chấn thương vẫn ra sân tập động viên các đồng đội

Trong khi đó, hai trung vệ là Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng tập luyện bình thường, hoàn thành các giáo án ban huấn luyện đưa ra. HLV Park Hang Seo chờ báo cáo cuối cùng của các bác sĩ trước khi có quyết định sử dụng hai cầu thủ này trong trận gặp Thái Lan hay không.

Dù thua 0-2 ở trận lượt đi nhưng tỷ số này hoàn toàn có thể được san bằng nếu tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất về tâm lý, thể lực và đấu pháp. Các học trò của thầy Park đều có tinh thần tốt trước khi tái đấu với Thái Lan.

S.N

Việt Nam muốn Thái Lan ôm hận: Phá tam giác của Mano Polking

Việt Nam muốn Thái Lan ôm hận: Phá tam giác của Mano Polking

Việt Nam quyết ngược dòng trước Thái Lan ở lượt về bán kết AFF Cup 2020, trận đấu mà HLV Park Hang Seo cần chia cắt được khối tam giác của Mano Polking.

Tuyển Việt Nam rộn tiếng cười đón Noel, tự tin tái đấu Thái Lan

Tuyển Việt Nam rộn tiếng cười đón Noel, tự tin tái đấu Thái Lan

Thầy trò HLV Park Hang Seo có những phút giây ấm cúng, đón Giáng sinh đơn giản và một không khí vui tươi, tràn đầy tự tin trước trận tái đấu Thái Lan.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park lo ngược dòng Thái Lan, đừng đổ lỗi nữa

Tuyển Việt Nam: Thầy Park lo ngược dòng Thái Lan, đừng đổ lỗi nữa

Tuyển Việt Nam đã từng thua nhiều trận đấu, nhưng thất bại trước Thái Lan rất đau, lộ ra không ít vấn đề, và mấu chốt dường như nằm ở HLV Park Hang Seo.