Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo về nước bằng chuyên cơ mang số hiệu QH9305. Chuyến bay rời UAE lúc 21h40 ngày 16/6 (giờ địa phương) và hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào lúc 7h30 ngày 17/6.

Sau khi nhập cảnh, toàn bộ các thành viên tuyển Việt Nam được cách ly tại một khách sạn ở quận 7 (TP. HCM) theo quy định phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ.

Riêng 5 cầu thủ của CLB Viettel ở tuyển Việt Nam gồm Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Thanh Bình sẽ không bay về nước mà bay thẳng sang Thái Lan để hội quân cùng đội bóng, tham dự AFC Champions League 2021.

Liên quan đến đội tuyển, Bộ Y tế có văn bản đồng ý đối với đề xuất của VFF và UBND TP.HCM về việc rút ngắn thời gian cách ly y tế đối với các thành viên tuyển Việt Nam.

Cụ thể, đối với các thành viên tuyển Việt Nam đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, trong đó liều cuối cùng tiêm cách đây ít nhất 14 ngày, có kết quả xét nghiệm âm tính sau khi về nước, sẽ thực hiện cách ly y tế tập trung 7 ngày, cách ly y tế tại nơi lưu trú 7 ngày tiếp theo và tự theo dõi sức khỏe cho đến hết 28 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

{keywords}
Tuyển Việt Nam có mặt tại TP.HCM vào sáng 17/6, sau đó được cách ly 7 ngày

Đối với các thành viên chưa tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, nếu kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với SARS-CoV-2 và kết quả xét nghiệm kháng thể với vi rút SARS-CoV-2 âm tính vào ngày thứ nhất sau khi về nước sẽ thực hiện cách ly y tế tập trung 14 ngày và tự theo dõi sức khoẻ trong 14 ngày tiếp theo kể từ khi hoàn thành cách ly y tế tập trung.

Với quyết định này của Bộ Y tế, các thành viên tuyển Việt Nam sẽ có thêm điều kiện thuận lợi để sớm tập luyện và thi đấu trở lại, đảm bảo duy trì thể lực và phong độ nhằm hướng tới vòng loại thứ ba World Cup 2022. 

Video tuyển Việt Nam 2-3 UAE:

Đại Nam

Các tuyển thủ Việt Nam cảm ơn người hâm mộ nước nhà

Các tuyển thủ Việt Nam cảm ơn người hâm mộ nước nhà

Sau khi lập kỳ tích giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, thông qua trang cá nhân, các tuyển thủ Việt Nam cùng nhau tri ân người hâm mộ cả nước.

Tuyển Việt Nam bất lợi khi bốc thăm vòng loại thứ 3

Tuyển Việt Nam bất lợi khi bốc thăm vòng loại thứ 3

Do rơi vào nhóm cuối cùng Lebanon, tuyển Việt Nam gặp nhiều bất lợi khi bốc thăm phân bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Công Phượng mất oan penalty, fan Việt bức xúc trọng tài Iraq

Công Phượng mất oan penalty, fan Việt bức xúc trọng tài Iraq

Giới trọng tài Việt Nam khẳng định Công Phượng đã bị mất oan một quả penalty bởi quyết định sai lầm của trọng tài chính người Iraq.