Thay mặt đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ, cùng đông đảo người hâm mộ Việt Nam luôn dành cho đội tuyển những tình cảm tốt đẹp nhất, động viên tinh thần để đội tuyển vượt qua những khó khăn, thử thách.

Trong thời gian qua, mỗi chiến thắng của đội tuyển đều mang đậm dấu ấn của tinh thần Việt Nam. Đó là sự đoàn kết, ý chí kiên cường, quyết tâm cao và tính kỷ luật, đồng lòng cùng nhau chinh phục những mục tiêu đặt ra.

{keywords}
Tuyển Việt Nam ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19

HLV Park Hang Seo tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ, tinh thần Việt Nam đó sẽ được phát huy trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19, tiếp tục tạo nên một Việt Nam chiến thắng.

Trong khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Việc đóng góp một chút công sức vào cuộc chiến chống dịch Covid-19 là điều rất đáng để tự hào với mỗi thành viên của đội tuyển. Đội tuyển Việt Nam hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình để đạt kết quả tốt ở vòng loại World Cup 2022. Hy vọng những chiến thắng của đội tuyển sẽ góp phần cổ vũ tinh thần cho cuộc chiến chống Covid-19 của cả nước”.

Trước đó, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã chúc mừng đội tuyển Việt Nam, sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia. Chủ tịch nước cũng đánh giá cao thành công của đội tuyển và cho rằng chiến thắng này lại càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh cả nước đang gồng mình chống dịch.

{keywords}
Tuyển Việt Nam góp phần cổ vũ tinh thần cho cuộc chiến chống Covid-19 của cả nước

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã mang lại niềm vui, tự hào, cổ vũ tinh thần chống dịch của nhân dân cả nước. Bên cạnh sự quan tâm, thăm hỏi, chúc mừng, Chủ tịch nước tặng thưởng thầy trò Park Hang Seo  1 tỷ đồng.

Trong sáng 8/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi thư chúc mừng toàn thể đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam, ban huấn luyện và cá nhân HLV trưởng Park Hang Seo.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng gửi lời chúc mừng tới toàn thể đội tuyển Việt Nam. Chủ tịch Quốc hội biểu dương đội tuyển Việt Nam có trận đấu tuyệt vời, làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Video tuyển Việt Nam 4-0 Indonesia:

Đại Nam

UAE lên gân, tuyên bố thắng nốt Indonesia và Việt Nam

UAE lên gân, tuyên bố thắng nốt Indonesia và Việt Nam

Sau khi đánh bại Malaysia và Thái Lan, HLV trưởng UAE - Bert van Marwijk đặt mục tiêu thắng nốt hai trận còn lại trước Indonesia và Việt Nam để giành vé đi tiếp.

Việt Nam vững vàng trước UAE, Thái Lan vỡ mộng World Cup

Việt Nam vững vàng trước UAE, Thái Lan vỡ mộng World Cup

Với việc tuyển Việt Nam và UAE cùng giành chiến thắng ở loạt trận đêm 7/6 khiến Thái Lan, Malaysia coi như hết cơ hội vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Báo Hàn lên ‘kịch bản’ Việt Nam lấy vé World Cup 2022

Báo Hàn lên ‘kịch bản’ Việt Nam lấy vé World Cup 2022

Truyền thông xứ Kim chi ca ngợi tuyển Việt Nam và thầy Park với chiến thắng đậm Indonesia 4-0, cũng như lên ‘kịch bản’ đội bóng áo đỏ làm nên lịch sử ở World Cup.