Tuyển Việt Nam kết thúc 2 trận làm khách trước Trung Quốc và Oman tại vòng loại cuối World Cup 2022, dự kiến có mặt tại Hà Nội vào tối 14/10. Sau khi cách ly tập trung, các học trò HLV Park hang Seo được xả hơi ít ngày trước khi hội quân trở lại vào ngày 25/10.

HLV Park Hang Seo không về nước cùng tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc di chuyển từ Oman sang UAE hội quân cùng U22 Việt Nam đang tập huấn tại đây, chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á 2022.

{keywords}
Tuyển Việt Nam không giành được điểm số nào trước Trung Quốc và Oman

Đi cùng thầy Park còn có trợ lý Lee Young Jin, thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Như vậy, đây là những thành viên vất vả nhất ở tuyển Việt Nam khi liên tục phải làm nhiệm vụ ở các giải đấu quốc tế.

Sau khi tiếp quản U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo trực tiếp cầm quân trong trận giao hữu với U23 Kyrgyzstan vào ngày 17/10 tới. Trước đó, U22 Việt Nam hòa 1-1 Tajikistan trong trận giao hữu tại UAE.

Dự kiến, U22 Việt Nam di chuyển sang Kyrgyzstan vào ngày 20/10 chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á 2022. Tại đây, U22 Việt Nam đối đầu U23 Myanmar và U23 Đài Loan (Trung Quốc).

HLV Park Hang Seo không có thời gian để thở, bởi ngay sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á 2022, ông phải gấp rút về nước chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà trước Nhật Bản (ngày 11/11) và Saudi Arabia (16-11) ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

{keywords}
HLV Park Hang Seo rất bận rộn khi cùng lúc cầm quân ở U22 và tuyển Việt Nam

Trong đợt tập trung tới, HLV Park Hang Seo có thể đón sự trở lại của Trọng Hoàng và Minh Vương, khi cả hai đang hồi phục rất nhanh. Trường hợp khiến ông Park lo nhất là Tuấn Anh. Tiền vệ CLB HAGL mới đây bị tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, khiến anh không thể ra sân trong trận gặp Oman. Ngay sau khi về nước, Tuấn Anh tiến hành kỹ chấn thương nhằm đưa ra hướng điều trị tốt nhất.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play)

S.N

Báo Oman: 'Đội nhà vẫn còn nhiều vấn đề ở trận thắng Việt Nam'

Báo Oman: 'Đội nhà vẫn còn nhiều vấn đề ở trận thắng Việt Nam'

Giới truyền thông Oman mừng vì đội nhà thắng ngược Việt Nam 3-1, nhưng cũng thừa nhận còn không ít vấn đề.

"Trọng tài tìm cớ tước bàn thắng của tuyển Việt Nam"

"Trọng tài tìm cớ tước bàn thắng của tuyển Việt Nam"

Nguyên Phó Ban trọng tài VFF Đoàn Phú Tấn cho rằng với một đội bóng yếu thế như tuyển Việt Nam, gặp bất lợi về trọng tài cũng là điều dễ hiểu.

Công Phượng, Tấn Tài: VAR gây ức chế cho cầu thủ Việt Nam

Công Phượng, Tấn Tài: VAR gây ức chế cho cầu thủ Việt Nam

Các tuyển thủ Việt Nam bày tỏ sự không hài lòng với cách điều khiển trận đấu của trọng tài, đặc biệt là VAR trong trận thua Oman.