Chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu với U23 Triều Tiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng không giấu được sự buồn bã khi mắc sai lầm nghiêm trọng khiến U23 Việt Nam thua ngược U23 Triều Tiên ở trận cầu then chốt.

"Kết thúc tuổi trẻ, Tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó." - Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

{keywords}
Sai lầm tai hại của Bùi Tiến Dũng trong trận gặp U23 Triều Tiên. Ảnh: SN

Thủ môn quê Thanh Hóa dành lời cảm ơn người hâm mộ và tự động viên mình vượt qua khó khăn: "Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người."

{keywords}
Dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng sau trận thua U23 Triều Tiên

Ở trận đấu với U23 Triều Tiên, Bùi Tiến Dũng không phải làm việc quá nhiều, thế nhưng chỉ một sai lầm rất tai hại của người hùng tại Thường Châu, Trung Quốc cách đây 2 năm đã khiến mọi nỗ lực của U23 Việt Nam tan thành mây khói.

Thất bại 1-2 khiến thầy trò HLV Park Hang Seo xếp cuối bảng D và phải xách vali về nước.

Tuy nhiên, ở trận đấu cùng giờ, khi mà U23 UAE và U23 Jordan cùng nhau diễn kịch, nếu U23 Việt Nam có chiến thắng thì cũng không thể lật ngược thế cờ. 

Đội hình ra sân

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Ngọc Bảo (Bảo Toàn 70'), Trần Đình Trọng, Thành Chung, Tấn Tài, Trọng Hùng (Việt Anh 46'), Đức Chiến (Thành Sơn 65'), Hoàng Đức, Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh.

U23 Triều Tiên: Ju Hyok, Kwang Chon, Chol Ju, Song il, Jong Gil, Kwang Hyok, Chung Gyu, Kuk Chol, Ok Chol, Kyong Sok, Kuk Jin.

Bàn thắng: Tiến Linh 16' - Kuk Chol 27', Chung Gyu 90'.

Giải vô địch U23 Châu Á 2020Bảng D
# Tên Đội ST T H B TG TH HS Đ
1 UAE 3 1 2 0 3 1 2 5
2 Jordan 3 1 2 0 3 2 1 5
3 Triều Tiên 3 1 0 2 3 5 -2 3
4 Việt Nam 3 0 2 1 1 2 -1 2

Q.C