Video HLV Park Hang Seo nói về U23 Việt Nam:

 

HLV Park Hang Seo cho biết, ông rất tiếc khi phải nói lời chia tay sớm với 3 cầu thủ U23 Việt Nam. Các cầu thủ này đều gặp vấn đề về chấn thương.

Ba cầu thủ phải trở về CLB là tiền đạo Trần Thành (Huế), tiền vệ Lâm Quý (Hải Phòng) và tiền vệ Trọng Huy của Bình Dương.

{keywords}
HLV Park Hang Seo phải nói lời chia tay với 3 cầu thủ. Ảnh S.N

"Ba cầu thủ này đã đi chụp phim và kết quả cho thấy họ cần thời gian phục hồi rất lâu nên tôi buộc phải cho các cầu thủ về CLB để chữa trị. Đó là điều rất đáng tiếc", thẩy Park cho biết.

Như vậy, danh sách U23 Việt Nam hiện tại sẽ còn 34 cầu thủ. HLV Park Hang Seo tiếp tục rút gọn danh sách xuống còn 25-27 cầu thủ sau trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) ngày 16/3 tới, và chốt danh sách 23 cầu thủ vào ngày 20/2.

Về trường hợp chấn thương của Đình Trọng, thầy Park cho biết: "Đình Trọng đã đi kiểm tra, kết quả khá tốt. Chấn thương cậu ấy không để lại di chứng, bác sĩ nói rất tích cực. Điều đó giúp Đình Trọng tự tin hơn.

Đình Trọng chưa thể thi đấu được ngay nhưng đã tập luyện đầy đủ. Chúng tôi cũng có phương án trong trường hợp cầu thủ này không kịp bình phục".

Đ.N